Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2011

[16.10.11] Sự cố kỹ thuật của SNSD tại "Liên hoan âm nhạc Châu Á 2011"

 
Vào ngày 15/10, SNSD đã trình diễn ca khúc nổi tiếng của họ là Run Devil Run tại "Liên hoan âm nhạc Châu Á 2011" được tổ chức ở sân vận động Daegu.
Tuy nhiên màn trình diễn đã gặp phải một loạt các sự cố hỏng hóc về kỹ thuật.Đầu tiên là trục trặc về micaro,điều này đã khiến các cô gái phải bắt đầu lại, SNSD đã hành động chuyện nghiệp khi xin lỗi khán giả và nhanh chóng cùng nhau giải quyết vấn đề.
Nhưng không may khi tiếp đó màn hình điện tử phía sau các cô gái lại bị "đóng băng",họ đã giật mình và có chút bối rối vì sự cố này.

Nhóm nhạc nam nổi tiếng Super Junior cũng gặp phải sự cố tương tự khi video của SNSD lại được phát lên trong phần biểu diễn của họ.

"Liên hoan âm nhạc Châu Á 2011" là một sự kiện quan trọng,là nơi giới thiệu,quảng bá của các nghệ sĩ âm nhạc hàng đầu đến từ sáu quốc gia trên châu lục này.

Cre: allkpop
V- Translated by Sunlun@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top