Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 19 tháng 10, 2011

[19.10.11] SNSD’s Yoona ca ngợi Jang Geun Suk vì đã làm sôi nổi bầu không khí của đoàn phim Love Rain

SNSD’s Yoona đã cho Jang Geun Suk – người đóng vai đối lập với cô ấy trong series phim sắp tới, Love Rain rất nhiều lời ca ngợi. 
Trong buổi phỏng vấn đánh dấu sự ra mắt album thứ 3 của SNSD - The Boys, Yoona nở một nụ cười đáng yêu và nói :”Gần đây tôi đang làm việc cho series phim Love Rain sắp tới . Lần quay phim trước vào những năm 1970 . Tôi nghĩ sẽ rất thú vị khi ở trong những ngày trước và thế hệ trước .”

Với Jang Geun Suk, cô ấy nói rằng :”Anh ấy là một người rất vui vẻ, luôn biết cách làm cho bầu không khí sôi nổi nếu không nó đã trở nên rất nặng nề.

Love Rain miêu tả đồng thời về một câu chuyện tình cũ của những người cùng độ tuổi và một tình yêu hiện đại thời nay . Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Yoon Seok Ho, người đã sản xuất những bộ phim rất nổi tiếng như : Câu chuyện mùa thu, Bản tình ca mùa đông, và Điệu nhảy Vanxơ mùa xuân, trong khi nó được viết bởi nhà văn Oh Su Yeon, người có rất nhiều danh tiếng qua các bộ phim Câu chuyên mùa thu và Bản tình ca mùa đông .

Trong series, Yoona đóng hai vai : Kim Yun Hee, một phụ nữ  ngây thơ, trong sáng sống trong những năm 1970, và con gái của cô Kim, Yuri – một cô gái đáng yêu, vui vẻ . Cô ấy hi vọng sẽ cho khán giả xem một câu chuyện tình lãng mạn với Jang Geun Suk .

Love Rain dự kiến được phát sóng vào nửa đầu năm 2012

Source: kpopislab
V-TRANS: Surin @snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top