Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

[21.10.11] SNSD Comeback trên Music Bank

Girls' Generation đã chính thức bước trở lại vào ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc!! Trên KBS Music Bank hôm nay, Girls' Generation đã tàn phá sân khấu cùng với màn trình diễn cực nóng "MR. TAXI (Kor ver)" và "The Boys (Kor ver)".

Trong Mr Taxi, tất cả chín thành viên sử dụng những bộ trang phục kết hợp vỡi mũ được đính đồng tiền lấp lánh ánh kim đầy hào nhoáng đã giúp các cô gái càng tỏa sáng hơn nữa. SNSD đã thể hiện phiên bản Hàn của hit bự tiếng Nhật của mình, "MR. TAXI" và nếu phán đoán dựa theo tiếng hét phấn khích và ngây ngất từ người hâm mộ, thì đây chắc chắn cũng sẽ là một thành công lớn tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, điều thu hút vào mắt của hầu hết người hâm mộ là sự thay đổi trong kiểu tóc của Taeyeon. Cô trở lại mái tóc mượt màu nâu bóng nhạt và những đuôi tóc màu vàng cũng mất tích.

Trong suốt sân khấu The Boys, Music Bank đã kết hợp hai phần trình diễn của SNSD lại với nhau, để người hâm mộ có thể thưởng thức các cô gái yêu thích của mình trong hai bộ trang phục khác nhau. Lại một lần nữa, những thay đổi trong kiểu tóc của các thành viên đã thu hút sự quan tâm của mọi người.

Ngoài ra, trước khi màn trình diễn được lên sóng thì Music Bank đã chiếu một đoạn ngắn cuộc phỏng vấn hậu trường của họ, nơi TiffanyJessica đọc lên hai tin nhắn khích lệ của người hâm mộ gửi đến. Các cô gái đã lập tức bùng nổ năng lượng của mình khi giới thiệu album thứ ba, và họ cũng để lại một tin nhắn dễ thương cho người hâm mộ hãy cổ vũ và ủng hộ cho các cô gái.


[Trans]
0:25 - Từ Ruslan: Chào mừng trở lại Music Bank! 72 đất nước đang dõi theo các bạn!
0:40 - Từ Romue: Chúng mình rất mong được xem các bạn live The Boys trên Music Bank. Châu Âu và mình hy vọng các bạn sẽ cảm thấy thú vị trong khi thể hiện trên sân khấu.


------------------------
Source: SMTown
Written by letaengbutt@soshified.com 
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top