Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2011

[31.10.11] Biểu hiện cảm xúc trên khuôn mặt của Yoona và Taeyeon trong cuộc phỏng vấn dẫn đến sự quan tâm đến sức khỏe của họ

image
Nhóm nhạc nữ Girls Generation đã nhận được sự chú ý của một chương trình phát thanh của Mỹ nhưng tất cả là vì một lý do sai lầm.

Girls’ Generation đã được mời làm khách cho chương trình MTV Network Channel’s “MTV IGGY vào ngày 24 tháng 10 ( giờ địa phương ). Nó đã được phát sóng trực tiếp trên màn hình MTV lớn tại Time Square ở New York , thu hút một số lượng lớn sự chú ý của người qua đường cũng như fans hâm mộ .   

Vào hôm đó, Tiffany Jessica đã thay mặt nhóm trả lời phỏng vấn với tiếng anh thông thạo của họ.

Tuy nhiên, YoonaTaeyeon ngồi ở hàng ghế sau trông có vẻ mệt mỏi hơn các thành viên khác .Trong khi những người khác cười hoặc mỉm cười trong suốt cuộc phỏng vấn thì hai cô gái này lại ngồi yên lặng, không thể che giấu được sự mệt mỏi của họ.

Đặc biệt là Taeyeon, cô phải lấy tay chống cằm để giữ cho đầu của mình không bị gục xuống và không thể tập trung trong cuộc phỏng vấn. Yoona đã cố gắng giữ cho đầu của mình ko bị gục xuống mặc dù cảm thấy không được thoải mái. Mặc dù họ đã cố gắng cười thường xuyên, năng lượng và sức sống của các cô gái mà chúng ta thường thấy trên sân khấu đã không còn vào ngày hôm đó.

Fans đã cảm thấy rất ngạc nhiên trước biểu hiện của họ. Tuy nhiên, lịch trình nghiêm ngặt của Girls Generation được công bố với công việc dồn dập ở cả Hàn Quốc và Mĩ đã làm cho sức khỏe của 2 thành viên đi xuống và bị cảm lạnh, nguyên nhân khiến họ cảm thấy không thoải mái trong buổi phỏng vấn. 

Kết quả là fans đã bày tỏ lo lắng, tự hỏi có phải các cô gái đã bỏ qua sự lo lắng cho sức khỏe của mình mà tập trung vào quảng bá cho ca khúc của họ ở cả Hàn Quốc và Mĩ cùng một lúc.


Trong khi đó, ca khúc chủ đề “The boys” trong album thứ 3 của họ đang càn quét tất cả các bảng xếp hạng ở Hàn Quốc và trên thế giới. 




Source: Sports Chosun
V-TRANS: nhockcry @ snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top