Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 9 tháng 11, 2011

[09.11.11] Để tìm kiếm và đạo tạo nên một thành viên SNSD cần 3 triệu USD

Kim Young Min , Giám đốc điều hành của SM Entertainment đã giải thích câu chuyện đằng sau sự tạo nên SNSD.

Ngày 4-11, Kim Young Min xuất hiện cùng với SM Ent. Nhật Bản- ông Shigeo Maruyama trên kênh truyền hình Nhật Bản FBS "Tokoro, Sanma của ai đã làm thay đổi các thảo luận Thế Giới".  Kim Young Min đã nói chuyện về việc làm thế nào mà K-Pop thành công và những bước cần hướng đến ngay bây giờ. 

Đầu tiên, K-Pop đã chọn "Hệ thống đào tạo toàn diện" là một trong những lý do chủ đạo cho sự thành công của K-PopKim Young Min nói: "Nếu một nhóm được chọn, thì các thành viên  bắt đầu với việc học ngôn ngữ nước ngoài, nhảy múa và ca hát." Ông giải thích rằng thời gian huấn luyện cho mỗi học viên trung bình là 3 ~ 5 năm, DBSK đã được đào tạo gần 7 năm.


Ông cũng giải thích rằng việc tìm kiếm và đào tạo cho mỗi thành viên SNSD là khoảng 3 triệu USD. Có khoảng 30.000 cá nhân tham gia buổi thử giọng của SM và kết thúc chỉ có khoảng 100 bạn được đào tạo. Các chi phí để có được một buổi thử giọng và đào tạo cần 3 ~ 5 triệu đô.



Kim Young Min cho biết, "Điều quan trọng nhất đối với công ty của chúng tôi là tìm kiếm tài năng trẻ và giúp họ phát triển", các buổi thử giọng được tổ chức tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ, và Trung Quốc. Ông tiếp tục: "Tôi nghĩ rằng khía cạnh quan trọng nhất của đào tạo là đào tạo nhân cách của một người nổi tiếng." Ông ấy nói rất nhiều lần rằng "Nếu một cá nhân có kinh nghiệm đột nhiên trở thành một ngôi sao, sự suy xét của họ sẽ trở nên không rõ ràng.Vì vậy, nó luôn là điều quan trọng hàng đầu để đảm bảo rằng các học viên sẽ tìm hiểu nguyên tắc sống thông qua cuộc sống ở ký túc xá cũng như gia đình."
Kim Young Min cũng nói thêm rằng nghiên cứu thị trường, internet, và các phương tiện truyền thông khác cũng như các khía cạnh khác đã giúp làm cho Kpop thành công.
jjbarky là một biên tập viên cao cấp của soompi.com. Bạn có thể gửi email cho anh ấy tại him at barkjason@soompi.com hoặc twitter của anh ấy @jjbarky.


Cre. Soompi.com
V.Trans: YoongChoding@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top