Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 9 tháng 11, 2011

[10.11.11] Jessica chọn Hyoyeon là người nổi tiếng với các fan nước ngoài nhất

image
Những cô gái của SNSD, những người mà bây giờ đã là ngôi sao Hallyu quốc tế gần đây đã nói về người mà họ cảm thấy rằng nổi tiếng nhất đối với fan nước ngoài. 

Trong tập ‘Golden Fishery – Radio Star’ lên sóng ngày 9, MC đã hỏi các cô gái :”Hàn Quốc có khẩu vị riêng của họ, và người dân New york cũng có phong cách riêng của họ. 

Thành viên nào có sức hấp dẫn nhất đối với fan nước ngoài?” Jessica đã bình chọn cho Hyoyeon là người nổi tiếng nhất. “Hyoyeon đã trải qua rất nhiều trong quá khứ” – MC Kim Gura nói, và Jessica thêm vào “Hyoyeon phản ứng tốt với fan khi họ cổ vũ cho cô ấy.

Cô ấy đáp trả bằng những bước nhảy mạnh mẽ…Hyoyeon liên hệ rất tốt với họ.” Nhóm trưởng Taeyeon cũng được hỏi một câu tương tự, nhưng cô ấy chọn Sooyoung là người nổi tiếng nhất đối với fan nước ngoài.



Cre: Allkpop

Source & Image : TVReport via NaverBlog
V-TRANS: Ryn @snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top