Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 9 tháng 11, 2011

[10.11.11] SNSD Jessica: " Tôi không còn gặp Taecyeon nữa"

Jessica đã tham gia chương trình MBC ‘Radio Star’ ngày 9/11 và giải thích tin đồn hẹn hò với Ok Taecyeon, cô nói “Ok Taecyeon là một người bạn, một oppa thân thiết”.
Tin đồn Jessica và Ok Taecyeon hẹn hò bắt đầu rộ lên hồi tháng 8 khi họ bị bắt gặp đang uống cà phê cùng với nhau tại Tokyo. Tin đồn còn lan truyền mạnh hơn khi bức ảnh họ tại quán cafe ở Apgoojung, Seoul được tiết lộ hồi tháng 10 dù họ nói rằng chỉ là bạn bè của nhau.

Jessica giải thích “Chúng tôi đã gặp nhau. Ok Taecyeon chạy quanh khu nhà ở để mua thức uống và bị nhìn thấy. Khi tin tức lan ra, chúng tôi nói sẽ gặp nhau thoải mái hơn nhưng khi có thêm bài báo khác, chúng tôi nói đừng gặp nhau nữa".

Jessica nói thêm “Tôi không có nhiều bạn nên tôi gặp bất cứ người nào dù là nam hay nữ. Tôi nghĩ đó là lý do chúng tôi bị nhìn thấy”.
Trong chương trình ‘Radio Star’, khi được hỏi về đối thủ KARA ở Nhật, SNSD thành thật đáp “Chúng tôi đều không tệ" thu hút sự chú ý.


Theo kst.vn

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top