Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2011

[13.11.11] Jessica Jung, Picasso thời hiện đại


Trong tập phim Star King hôm qua, ngày 12 tháng 11, một con búp bê bằng gỗ với tên gọi "Kkeo-Beong-i", nhân vật một cậu bé trong bộ truyện tranh trẻ em nổi tiếng ở Hàn Quốc, đã vẽ bức chân dung Sunny khá hoàn hảo.

Từ chối việc nhận thua với một con búp bê gỗ, Jessica đã thách thức Kkeo-Beong-i bằng một cuộc thi vẽ.

Trong khi Jessica đang thực hiện “kiệt tác” của mình thì Sunny nhìn cô ấy với biểu cảm dễ thương. Tuy nhiên, Jessica lại hoàn thành ra 1 bức tranh trừu tượng và nhìn khá kì lạ, làm cho cả phòng thu bùng nổ trong tiếng cười.

Khi đó, Jessica đã biểu lộ sự nuối tiếc, "Xin lỗi cậu, Sunny-ya. Mình luôn nhận được điểm O cho môn hội họa".

Như những gì mà bạn thấy trong tấm hình trên, bức chân dung được vẽ bởi Jessica trông giống như 1 nhân vật truyện tranh lố bịch nhưng cũng không kém phần hài hước với chiếc mũi và lỗ mũi to tướng, môi dày và móng tay nhọn.

Cư dân mạng đã để lại bình luận, "Mọi thứ đều có lí do của nó", "Cái gì đây? Thật sự thú vị quá", "Cả JessicaSunny đều thật đáng yêu" v.v...

------------------------
Source: new.nate
Credit: fanwonder
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top