Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2011

[13.11.11] SNSD Sunny, "Tôi vẫn chưa quen thuộc lắm với mái tóc ngắn của mình"


SNSD Sunny nói rằng cô là một trong những người đã đề nghị kiểu tóc này cho riêng mình.

Trong tập Challenge 1000 Songs của SBS được phát sóng vào ngày 13, SNSD Sunny, Sooyoung, và Jessica đã tham gia trên chương trình như là đối thủ cạnh tranh của nhau.

Giới thiệu về concept mới với mái tóc ngắn cho ca khúc "The Boys", Sunny nói rằng, "tôi là một trong những người đã đề nghị để cắt mái tóc ngắn mình đầu tiên nhất. Và vâng, mặc dù vậy tôi vẫn cảm thấy nó giống như vẫn là tóc dài vậy."

Nghe điều này, MC Kim Ji Sun cho biết, "Nếu em muốn cắt nó ngắn hơn, anh khuyên kiểu tóc của Lee Sora", tạo tiếng cười truyền đi khắp phòng thu, bởi vì đầu của Lee Sora là gần như cạo.

-----------------------
Source: TV Report
Credit: en.korea.com
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top