Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2011

[15.11.11] 11 nhóm nhạc K-pop như là SNSD, B2ST và SISTAR sẽ tập trung cho trận chung kết

57 thành viên của 11 nhóm K-pop đã tập hợp với nhau để lựa chọn các nhóm dance K-pop .


Lễ hội Dance Cover K-pop Roadshow 40120 do đài MBC tổ chức , sẽ được phát sóng vòng chung kết vào ngày 17/11. 16 đội bao gồm các nhóm khiêu vũ của K-pop, trong số 4.820 người từ 65 quốc gia, đã được chọn cho vòng chung kết bắt đầu từ tháng 10.


Là thành viên ban giám khảo, 11 nhóm nhạc thần tượng, bao gồm, SNSD, B2ST, 4minute, MBLAQ, T-ara, Secret, SISTAR, After School, Chocolat, B1A4, RANIA đã xuất hiện trong chương trình. Yoon Do Hyun, Yuri Tiffany SNSD và Jung Hyung Don emceed.


Chương trình đã tổ chức được 123 ngày với sự tuyển chọn sơ bộ trên toàn thế giới. Họ đã đến thăm 10 quốc gia cho vòng sơ tuyển và tổ chức sơ bộ trực tuyến ở các quốc gia mà họ không thể đi đến được, bao gồm, Nigeria, Puerto Rico, El Salvador và Phần Lan.


Trong số những người được tuyển chọn có 16 đội giành được vé đến Hàn Quốc.


Tại vòng chung kết, các nhóm nhạc thần tượng sẽ có được 3 đội đứng đầu và các đội sẽ nhận được giài thưởng vàng, bạc, và đồng.



Theo kst.vn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top