Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2011

[14.11.11] Jessica: "Cô ấy là một cô công chúa tốt bụng chứ không phải là công chúa băng giá"

SNSD Jessica đã thu hút sự chú ý với thái độ, cử chỉ thân thiện và đối tốt với người hâm mộ.

Ngày 14 tháng 11, Jessica có mặt tại sân bay trong một chiếc áo sơ mi màu xám đen với áo len và quần jean, và trang phục bình thường của cô ấy cho thấy cô cũng là một con người bình thường như bao người khác. Tuy nhiên, theo những gì mà mọi người đã ca ngợi cô ấy cho rằng, khi người hâm mộ nhận ra và bao quanh với máy ảnh, Jessica đã không hề cáu giận hay khó chịu, mà thay vào đó là mỉm cười và chụp ảnh với họ. Trong các bức ảnh, Jessica luôn giữ nụ cười và biểu hiện của cô ấy thật nhẹ nhàng tự nhiên, làm cho cô ấy càng đáng yêu hơn tất cả.

Sau khi hình ảnh về những cử chỉ tốt bụng cô bắt đầu lưu thông trên các cộng đồng trực tuyến khác nhau, cư dân mạng đã ca ngợi cô ấy khi nói, "Cô ấy tốt bụng như chính vẻ đẹp của cô ấy vậy." Ý kiến ​​khác thì cho rằng, "Cách cư xử của Jessica là tuyệt nhất!",  "Tôi nghĩ cô ấy là một công chúa băng giá, nhưng cô ấy có vẻ rất thân thiện với người hâm mộ" và "Cô ấy tỏa sáng ngay cả với trang phục bình dị nhất. Tôi rất ghen tị."

Jessica chắc chắn là đã thoát khỏi hình ảnh "Ice Princess" (công chúa băng giá) của mình và thay thế nó với một trái tim ấm áp, một "Kind Princess" (công chúa tốt bụng).

-------------------------
Source:  news.nate.com
Credit: Soshified
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top