Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2011

[14.11.11] Kpop lan tỏa sức nóng ở bất cứ nơi đâu


Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa 2 nước Hàn Quốc - Úc, Liên hoan Âm nhạc K-Pop 2011 tại Sydney (2011 Kpop Music Festival in Sydney) đã thành công rực rỡ tại sân vận động AZN vào ngày 12 tháng 11. Concert bắt đầu vào lúc 7 giờ tối theo giờ địa phương.

Có hơn 20,000 fan đã hòa mình vào những màn trình diễn ấn tượng, đầy tuyệt vời trong concert cùng với các nhóm nhạc đại diện của làn sóng Halyu như : SNSD ,TVXQ, Kara, Shinee, 2Am, Beast, CN Blue, MBLAQ và Miss A.

Tại concert cũng có những sân khấu đặc biệt như: Miss A và 4Minute cover "Can't get you out of my head" của diva người Úc nổi tiếng - Kyllie Minogue .Ngoài ra, CN Blue, Beast và MBLAQ GO cũng có màn trình diễn kết hợp đầy thu hút.

2AM Jokwon, Changmin và Sistar Hyorin , 4Minute Gayoon làm rung động khán giả bằng kỹ năng thanh nhạc ấn tượng. Nhưng bầu không khí chỉ thực sự bùng nổ khi SNSD và SHINee cùng lên sân khấu và làm rung chuyển sân vận động với màn break dance đặc biệt được kết hợp một cách tuyệt vời."

Trong suốt 6h diễn ra concert , những fan may mắn có mặt tại sân vận động AZN đã được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn ấn tượng bao gồm cả hát và nhảy. Một fan của SNSD, Susan (17 tuổi) cho hay, "Tôi là fan của SNSD đã 2 năm và được xem SNSD biểu diễn trực tiếp ngay tại đây, ở Sydney này quả là giống như một giấc mơ. Tôi nghĩ tôi sẽ không bao giờ có thể quên những gì mà mình đã được trải nghiệm qua và nhìn thấy trong ngày hôm nay."

Trong buổi họp báo trước concert, SNSD Yuri phát biểu "Thực ra concert kỷ niệm 50 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc - Úc được tổ chức tại nơi đây (sân vận động AZN ở Sydney), cùng địa điểm đã tổ chức Sydney Olympic năm 2000 làm sự kiện này thậm chí còn có ý nghĩa hơn.. Chúng tôi cũng hy vọng rằng thông qua concert này, sẽ có nhiều trao đổi tích cực hơn giữa Hàn Quốc và Úc."

Thêm nữa, concert đầu tiên tại Down Under, "2011 K-POP Music Fest in Sydney" sẽ được phát sóng vào ngày 3 tháng 12 thông qua đài MBC của Hàn Quốc.

-----------------------
v-translated by Seobaby@snsdvn.blogspot
edited by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top