Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2011

[16.11.11] SNSD nhận được sự công nhận cho những đóng góp trong nền văn hóa và nghệ thuật


SNSD nhận được sự công nhận cho những đóng góp trong nền văn hóa và nghệ thuật

SNSD và nam diễn viên Lee ByungHun nằm trong danh sách những tên tuổi lớn được ghi nhận vì những đóng góp to lớn cho sự phát triển của văn hóa và nghệ thuật Hàn Quốc.

Ngày 15 tháng 11, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã công bố tên của người nhận "2011 Korea Republic Pop Culture and Arts Awards" (Giải Văn hóa và Nghệ Thuật Hàn Quốc 2011)

Người nhận giải thưởng Văn hóa năm nay là Shin YoungGyoon, Lee SooMan, Ha ChoonHwa, Shin JoongHyun, Yoo Ho và Oh SeungRyong.

SNSD là động lực chính chủ yếu đằng sau cơn sốt Hallyu, đã nhận được sự công nhận xứng đáng khi các cô gái được công bố là một trong những người sẽ nhận giải thưởng của Thủ tướng Chính phủ.

Trong khi đó, nam diễn viên Jang GeunSuk, Beast, After School, CN Blue, ZE: A và Kim ByungMan sẽ nhận được Giải thưởng của Bộ trưởng Bộ Văn hóa.Mặt khác, Lee ByungHun, Park Jinyoung HyunSuk Yang và Kim GunMo được công bố là người chiến thắng giải thưởng của Tổng thống.

Lễ trao giải diễn ra lúc 6 giờ chiều ngày 21 Tháng 11 tại Olympic Hall, Jamsil, Seoul và sẽ rực rỡ hơn cùng với các màn trình diễn của SNSD, Wonder Girls, Beast, After School và Taeyang.

----------------------------
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot
Do not take out w/t credit
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top