Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2011

[16.11.11] SNSD YoonA tiết lộ câu chuyện cô ấy đã mất bình tĩnh với một fan hâm mộ theo dõi mình.

Vào ngày 15-11, trong tập SBS Strong Heart, các thành viên Tae Yeon, Tiffany, YoonAYuri làm khách mời, cùng với sự xuất hiện của Seo Kyung SukSong Chae HwanSon Ho Young,Kim Ji HyunLee HongkiJin Sae YeonFujita Sayuri  Lee Byung Jin.
Trong đoạn nói chuyện trên show, YoonA đã tiết lộ "Tôi thuộc nhóm máu B, và chúng tôi biết đôi khi nó làm tôi mất bình tĩnh"


Cô ấy bắt đầu " Cũng giống như sự cố của Sica unnie khi bị fan theo dõi, đã từng có một lần khi một fan hâm mộ chờ đợi tôi ở phía trước của ký túc xá. Cậu ấy bước vào trong trước khi cánh của đóng, và chạy lên cầu thang ngay khi tôi bước vào thang máy."


Nhưng thay vì đi lên thang máy, YoonA nghi ngờ, quyết đinh đi lên cầu thang. Cô nhìn chằm chằm vào người đó, cuối cùng cô ấy bị mất bình tĩnh và gọi anh lại và nặng lời với anh ta "Xin lỗi bạn có sống ở đây? Bạn không được phép ở đây?" Cô ấy hét lên với cậu ấy.


Cô ấy tiếp tục "Tuy nhiên, sau khi biết rõ cậu ấy hơn, cậu ấy thực sự là một chàng trai tốt, vì vậy chúng tôi đã gửi đến anh ấy những món quà dễ thương", tiêt lộ rằng nhóm máu B thì không giận lâu.""{


YoonA cũng chia sẻ câu chuyện về chiếc quần bị xé trong buổi biểu diễn tại Tokyo Nhật Bản, và lúng túng với biệt danh mới của mình.




Sourse & Img: TVReport via Nate
V-trans: YoonAChoding@sndvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top