Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2011

[18.11.11] Hyoyeon trở thành cao thủ bắt bạch tuộc trong bùn cạn trên IY2

Sau khi thu hút được sự chú ý với tập đầu tiên của "Invincible Youth 2" bằng cách ăn sống nakji/bạch tuộc nhỏ, Hyoyeon đã lăn lộn cả người mình trong bùn và tự tay bắt chúng.

Tuần này, các thành viên G8 và dân làng sẽ thẳng tiến tới nơi bùn cạn để bắt bạch tuộc. Đây là lần đầu tiên các thành viên G8 lội bùn và bắt bạch tuộc, và họ đã làm mọi người sống ở làng chài ngạc nhiên khi nhảy vào bùn không một chút sợ hãi.

Hyoyeon đã rất vui vẻ với lần đầu tiên của cô ấy tại nơi đây, say mê với việc bắt bạch tuộc và cho thấy ý chí mạnh mẽ của mình để bắt được tất cả chúng.

Sau khi nhúng tay vào bùn, Hyoyeon đã cực kì tập trung để bắt được một con. Cô ấy gắng để không bị mất thăng bằng và kéo lê chân mình trong bùn, kiên quyết bắt cho được bạch tuộc. Tuy nhiên, vì cô ấy gắng quá sức để kéo chân mình trong bùn đến nỗi chỉ có thể nhấc được một chân lên, khiến cho mọi người phải bật cười.

Ngoài ra để bắt được bạch tuộc thì cô ấy bị lấm lem bùn khắp người, quần áo, đầu tóc.

Hyoyeon đã thưởng thức mùi vị bạch tuộc sống trong tập đầu tiên vào tuần trước. Vì thế cô có thể rửa con bạch tuộc mà mình bắt được với nước biển và ăn sống ngay tại chỗ. Cô ấy còn cho các thành viên khác của G8 ăn, điều này cho thấy Hyoyeon hoàn toàn thích ứng được với cuộc sống ở làng chài. Ngoài ra, để có được mồi bắt bạch tuộc thì một cuộc thi cũng được tổ chức. Hyoyeon đã không thể giữ thăng bằng cơ thể và bị té nhào vào trong bùn, điều này làm mọi người lại có thêm trận cười.

Hãy chắc chắn rằng các bạn sẽ không bỏ lỡ tập tiếp theo của "Invincible Youth 2" trên kênh KBS2TV cùng Hyoyeon và các thành viên còn lại của G8 vào ngày 19 tháng 11 lúc 23:05 (KST).

 -------------------------------
Source: KBS + Soshified
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot
Do not take out w/t credit
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top