Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2011

[28.11.11] SNSD Hyoyeon nói rằng thể hiện aegyo là thử thách khó khăn nhất khi làm thần tượng

SNSD Hyoyeon tiết lộ rằng thể hiện aegyo là phần khó khăn nhất về việc làm một thần tượng của mình.

Ngày 26 tháng 11, trong 1 tập của
"Invincible Youth 2", các cô gái củaG8 giải tỏa những việc căng thẳng của họ trong một chương trình tròchuyện nhỏ do maknaes Suzy và Jiyoung đề nghị.

Hyoyeon thú nhận, "Nó thực sự khó cho tôi để giả vờ. Tôi cảm thấy thựcsự xấu hổ khi tôi phải giả vờ là dễ thương và xinh đẹp. Tôi thực rất sựdễ dãi. Là một phần của SNSD, thật khó để dễ dãi. "


Cô tiếp tục, "Các thành viên khác đều tốt khi thể hiện aegyo. Khi chúngtôi xem lại màn biểu diễn, các thành viên đều cố thể hiện aegyo củamình khi máy quay lia đến nhiều nhất. Tôi thật sự cố gắng để làm điềunày nhưng lại không thể vì nó phản lại trái tim tôi. Tôi có thể hànhđộng ngọt ngào và dễ thương làm trái tim tôi nghẹn lại"



Theo KST
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top