Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2011

[28.11.11] Sự nổi tiếng của Girls' Generation tại Đài Loan và Nhật Bản một lần nữa lại được chứng tỏ qua các bảng xếp hạng âm nhạc

Vào ngày 27/11, có một điều đã được tiết lộ là album thứ 3 “The Boys” của Girls’ Generation (SNSD) – album được phát hành vào ngày 19 tháng trước – đã được xếp hạng cao nhất trên 1 trong 3 bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhất của Đài Loan – đó là G-Music Chart.




Có một điều đặc biệt đáng chú ý là album của họ đã đánh bại các nghệ sỹ nổi tiếng nhất như Jay Chou và Zhou Bi Chang, việc đứng đầu bảng xếp hạng này mang ý nghĩa rất sâu sắc. Ca sỹ - nhạc sỹ đa tài của Đài Loan Jay Chou với album mới của mình 驚嘆號 xếp thứ 2, trong khi đó album mới của Zhou Bi Chang 黑擇明 hạ cánh ở vị trí thứ 3 và hang 4 là album ‘Greatest Hits’ của Westlife.

Trong khi đó, SNSD một lần nữa chứng tỏ mình nhóm nhạc nữ K-pop hàng đầu tại thị trường Nhật Bản.
 
Theo ‘2011 Popular CD/DVD Rental Chart’ được phát hành bởi Tsutaya, 2 album của SNSDMr Taxi/Run Devil Run’ và ‘Gee’ xếp hạng lần lượt là hạng 4 và hạng 9. Tsutaya là thương hiệu lớn nhất tại Nhật Bản về lĩnh vực bán và cho thuê CD và DVD. Bảng xếp hạng của Tsutaya có uy tín lớn kể từ khi thị trường thuê CD và DVD thịnh hành hơn thị trường nhạc trực tuyến đối với các fan tại Nhật.

SNSD là nghệ sỹ duy nhất của K-pop nằm trong Top 10, cùng với nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất của Nhật Bản là ABK48 và các cô gái cũng đánh bại các nghệ sỹ khác của Hàn Quốc là KARA, FT Island, CNBLUE Super Junior để giành vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng các nghệ sỹ Kpop – điều đó một lần nữa chứng minh sự nổi tiếng không thể chối cãi của họ tại Nhật Bản.



Credit: Star News + Sports Chosun 
Translated by: fanwonder.com
V- translated by: Gill.K@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top