Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011

[01.01.12] Các màn trình diễn của SNSD tại "Gayo Daejejun" của đài MBC và “Kouhaku Uta Gassen" của NHK

Đây quả thật là một Đêm giao thừa bận rộn cho Girls' Generation (SNSD) khi mà các cô gái phải ghi hình các màn trình diễn cho chương trình "Gayo Daejejun" và diễn live trên  “Kouhaku Uta Gassen" của NHK.
Tại chương trình “Kouhaku Uta Gassen" của đài NHK, SNSD đã trình diễn "Genie" - bài hát debut tại Nhật của họ - và xuất hiện như là một phần của đội đỏ. Các cô gái mặc trang phục đen và vàng ánh kim hoàn hảo giúp tôn thêm nét đẹp của mình và càng làm sắc sảo thêm từng bước nhảy trong "Genie"



Trước khi đến phần trình diễn của mình, Sooyoung đã trả lời một câu hỏi nhanh là các cô gái cảm thấy thế nào khi tham gia trình diễn tại "Kouhaku", cô nói: "Chúng tôi đã rất hồi hợp, nhưng đồng thời tất cả chín thành viên đều cảm thấy tự hào khi có thể trình diễn tại đây. Chúng tôi sẽ thể hiện hết sức mình để đem đến một màn biểu diễn tuyệt vời cho các bạn."
Cảm ơn sự nỗ lực ngoài mong đợi của đội đỏ, trong đó có SNSD, tất cả đã giúp bảo toàn được chiến thắng đầu tiên trong 7 năm qua.
Các màn trình diễn tại "Kouhaku" có thể tìm thấy tại Soshified’s video download section.
Bởi vì lịch trình kín mít của mình, thật không may SNSD đã không thể trình diễn trực tiếp tại “Gayo Daejejun” của đài MBC. Tuy nhiên, các cô gái đã ghi hình trước bài "Diamond" - bài hát mà các cô gái hát hoàn toàn bằng tiếng Anh trong album “Warmest Gift” của SMTown - và bài hit "The Boys". 

Đây là lần đầu tiên "Diamond" được trình diễn và phát sóng trên truyền hình. Bài hát pha trộn giữa những điệu nhảy nhẹ nhàng, đơn giản cùng trang phục màu vàng đồng càng tô đậm thêm nét đẹp tự nhiên của họ.

Và trong "The Boys", các cô gái đã mặc những trang phục cách điệu khác nhau với màu đỏ đậm làm chủ đạo, làm tỏa sáng một phong thái mới mẻ và cuốn hút.


Cả hai màn trình diễn và đoạn phỏng vấn ngắn cũng có thể được tìm thấy tại Soshified’s video download section.
-----------------------------
Source: Soshified
V-translated by: GillK.Blast@snsdvn.blogspot.com



Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top