Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011

[01.01.12] SNSD không sử dụng giày cao gót thu hút sự chú ý


Hình ảnh các thành viên SNSD không sử dụng giày cao gót đang trở thành một đề tài trực tuyến.

Gần đây, một bức ảnh với tựa đề, "SNSD sinh động bình dị, tầm quan trọng của giày cao gót" đã được đăng trong một khu vực cộng đồng trực tuyến.

Trong các bức ảnh được tiết lộ cho thấy một buổi biểu diễn mà SNSD thực hiện trong quá khứ tại một sân bóng chày với áo sơ mi sọc ca-rô cùng quần jean ống cuộn. Trái ngược hoàn toàn các nhóm nhạc nữ gần đây với những đôi giày cao đến chóng mặt, SNSD đang thu hút sự chú ý với đôi giày thể thao năng động và đồng thời còn cho thấy sự lôi cuốn của một "So-Nyuh" (Thiếu nữ), giống như là tên nhóm của họ vậy.

Mọi người sau khi nhìn thấy những bức ảnh đã để lại những ý kiến khác nhau như, "Họ thật sự là những So-Nyuh khi không sử dụng giày cao gót", "Tỷ lệ cơ thể của họ đã thay đổi đáng kể", "Các cô gái trông thật nhỏ nhắn và dễ thương", "Đó là lý do giải thích tại sao các nhóm nhạc nữ không thể rời khỏi đôi giày cao gót của mình".

SNSD dự kiến kết thúc năm 2011 với việc tham gia biểu diễn trên cả ba kênh phát sóng chương trình âm nhạc cuối năm với “The Boys”“MR.TAXI”.

--------------------------
Source: Soshified, Fnnews
v-translated by: Ssun@snsdvn.blogspot.com
DO not take out w/t credit
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top