Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011

[31.12.11] Những bức ảnh trong quá khứ của SNSD Jessica khi không trang điểm thu hút sự quan tâm của nhiều người

http://static.allkpop.com/wp-content/uploads/2011/12/20121231_jessica_past.jpg 
Gần đây, một cư dân mạng đã đăng tải một số hình ảnh cũ của Jessica SNSD lên một trang web cộng đồng trực tuyến - Hàn dưới chú thích "Hình ảnh quá khứ của Jessica".

 Những bức ảnh này được chụp từ một chương trình truyền hình thực tế Mnet "Girls Go To School", được quay trong thời điểm debut của nhóm. Với máy quay luôn dõi theo cuộc sống hằng ngày của họ, sẽ không tránh khỏi việc nhìn thấy một thành viên nào đó với gương mặt không được trang điểm.

Trong một cuộc phỏng vấn với Mnet, Jessica đã chọn cách thể hiện gương mặt của mình một cách tự nhiên hơn là gương mặt được trau chuốt  trong những MV.

Cư dân mạng đã nhận xét "Cô ấy có một chút gì đó khác hơn so với bây giờ, nhưng đâu đó lại giống như khi ưa", "Cô ấy vẫn mang nét đẹp sắc sảo như ngày nào" và "Cô ấy trong thật ngây thơ trong những bức ảnh này, nhừng giờ cô ấy đã quyến rũ hơn rất nhiều"

Source: allkpop
V-Translated by KwonRin@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit
p.s: Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi commnet
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top