Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2011

[04.12.11]SNSD tham dự buổi ký tặng để ủng hộ ‘J.Estina’

Vào ngày 4 tháng 12, thương hiệu thời trang J.Estina đã tổ chức một buổi ký tặng fan cùng với SNSD tại chi nhánh của công ty ở Lotte Shopping Mall tại Seoul.

Buổi ký tặng có sự góp mặt đầy đủ của cả 9 thành viên trở thành một sự kiện đặc biệt chỉ dành cho các khách hàng đã mua túi xách và các mặt hàng khác của J.Estina vào khoảng giữa ngày 25 và 30 tháng 11. Thứ tự của các khách hàng này được sắp xếp ngẫu nhiên bởi hệ thống tự động.

Theo đại diện của J.Estina, kể từ khi SNSD quảng bá cho thương hiệu của họ, nhờ có mối liên hệ giữa SNSD, các sản phẩm của họ ( ba-lô YoonA và túi xách Seohyun ) đã được bán rất chạy, họ còn có được nhiều đơn đặt hàng để đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Buổi ký tặng được tổ chức như là một cách gửi lời cảm ơn cho sự ủng hộ vượt qua cả sự mong đợi mà họ nhận được từ những khách hàng của mình.

Hãy cùng ngắm những hình ảnh từ sự kiện này :











Source: allkpop
V-Trans : Nhockcry@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top