Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2011

[06.12.11] Seohyun đưa ra lời khuyên cho đối thủ cạnh tranh "KPOP Star"

Với kinh nghiệm sẵn có như là một idol của mình, SNSD Seohyun, 2PM Nichkhun, 2NE1 Minzy, đã đưa ra một số lời khuyên hữu ích cho các đối thủ cạnh tranh "KPOP Star".

SNSD Seohyun, 2NE1 Minzy và 2PM Nichkhun gợi lại một cách chi tiết những kinh nghiệm thử giọng của mình và các cảm nhận đối với những người tham gia "Survival Audition KPOP Star" của kênh KBS. Họ đã nêu ra một vài lời khuyên với những người tham gia thử giọng "KPOP Star" dựa trên kinh nghiệm của riêng họ, và gửi những thông điệp thể hiện sự ủng hộ chân thành.

SNSD Seohyun, người đã từng thử giọng khi còn đang học lớp năm, nói về kinh nghiệm thử giọng của mình khi tiết lộ: "Tôi thực sự hát một ca khúc trẻ em khi thử giọng." SNSD Seohyun nói, "Trái tim tôi đập nhanh liên hồi và tôi vô cùng lo lắng. Tôi đã không nghĩ rằng ban giám khảo sẽ có cái nhìn tốt về mình. (Điều quan trọng đối với các buổi thử giọng là) quyết tâm của bạn để đạt ước mơ của riêng mình. Bạn phải có một ước mơ thật rõ ràng và điều quan trọng là bạn đã chuẩn bị và sẵn sàng nhận lấy bất kỳ lời khuyên từ một ai đó. Chỉ khi đó bạn mới có thể trưởng thành hơn và tiếp tục bước đi sau khi tiếp nhận mọi thứ.."

------------------------------
Source: Soshified
v-translated by: Nh0ckL0ve@snsdvn.blogspot
edited by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top