Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2011

[17.12.11] Sunny thông minh và đáng tin cậy trên "Invincible Youth 2"


Sunny ngày càng đạt thêm nhiều sự nổi tiếng trên "Invincible Youth 2" với vai trò là một thành viên thông minh và đáng tin cậy của G8. 

Có rất nhiều sựmong đợi vào Sunny trong mùa thứ 2 của "Invincible Youth". Cô ấylà thành viên duy nhất trở lại từ phần đầu tiên của chương trình, và cho đến nay là "Invincible Youth 2", đồng thời thể hiện năng lực lãnh đạo vượt trội của mình.

Trên tập phim sẽ được phát sóng vào ngày 3 tháng 12, Sunny đã cho thấy sự thànhthạo của mình khi mà G8 thảo luận về các vật dụng cần thiết chobuổi lễ khai mạc làng idol. Những thành viên khác của G8 đãđề xuất các vật dụng đắt tiền như là một cái TV màn hình phẳng và mộtrobot hút bụi, nhưng Sunny đã đưa ra đề nghị tạm dừng lại để nói về các vật dụng này, và đề cập đến hướng đi của chương trình khi nói rằng, “Chúng ta đến đây là để làm việc”. Côấy cũng đề nghị với họ, hãy dùngnhững thứ đã qua sử dụng” cho những vật dụng cần thiết chẳng hạn như là tủlạnh.

Kim CP (Nhà biên tập) đã ca ngợi Sunny và nói rằng, Sunny là mộtkiểu người rất thông minh như là bản chất sẵn có của cô ấy vậy“ và “Cô ấy cókhả năng thích ứng tuyệt vời cho chương trình bởi vì cô ấy đã cókinh nghiệm trong mùa đầu tiên. Cô ấy giữ được các ý tưởng củachương trình một cách xuất sắc với việc kéo các thành viên cùng với cô ấy. Có một sự tincậy tuyệt đối ở Sunny".

-------------------------------------
Source: Soshified,StarNews
Written by: MoonSoshi9@soshified
 
v-translated by: SallyYoung@snsdvn.blogspot.com
edited by: Ssun@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top