Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2011

[Thủ Thuật] Xem Giải Ngoại hạng Anh từ máy tính bằng phần mềm Sopcast

Với những trận Super Sunday của giải Ngoại hạng Anh, ngoài hệ thống kênh K+, độc giả có thể dễ dàng theo dõi qua mạng internet với chất lượng khá tốt.

1. Theo dõi bằng phần mềm Sopcast
Đầu tiên, người sử dụng cần tải về phần mềm Sopcast tại địa chỉ:
http://www.sopcast.com/download/

Theo kinh nghiệm của những người theo dõi giải Ngoại hạng Anh tuần vừa qua thì các trận đấu của kênh YES, FOXSOCCER và STARSPORT là có chất lượng tốt và ít bị giật hình nhất.

Tiếp theo, độc giả có thể mở chương trình Sopcast lên và check vào dòng Login as Anonymous nếu không muốn tạo tài khoản. Sau đó, người dùng chỉ việc click Play và nhấn nút Ok để theo dõi với Sopcast.

Đây cũng là cách theo dõi được rất nhiều thành viên trên các diễn đàn mạng lựa chọn xem các trận đấu. Qua nhận xét của các thành viên này thì chất lượng các trận đấu xem khá tốt, không bị hiện tượng giật hình hay nhòe hình dù sử dụng gói cước thấp nhất của Viettel hay MegaVNN...


DOWNLOAD:
http://www.sopcast.com/download/

XEM CÁC TRẬN ĐANG THI ĐẤU TẠI:
http://bongdaso.com/main.aspx
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top