Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

[18.12.11] SNSD trở lại Inkigayo với ‘MR. TAXI’

Ngày 18 tháng 12, SNSD trở lại trên SBS “Inkigayo” với “MR. TAXI”. Các cô gái đã có một màn trình diễn đầy thú vị và hào hứng, cùng với đó là pháo hoa bùng nổ và các vũ đạo đồng bộ thông thường của mình, làm cho những người hâm mộ đang tham gia chương trình phải đáp lại bằng sự cổ vũ to lớn cùng fanchant vang dội.

Tương phản lại với những bộ trang phục biểu diễn với tông màu tối thông thường từ trước đến nay của “MR. TAXI”, thì tối hôm nay SNSD mặc những bộ đồng phục trắng tuyệt đẹp đầy choáng váng kết hợp với các phụ kiện đơn giản, đem đến cho chúng ta một hương vị nhẹ nhàng êm ấm của Giáng Sinh. Nếu như những bộ trang phục độc đáo của “The Boys” nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình lan rộng từ người hâm mộ, thì những bộ trang phục được lựa chọn cho “MR. TAXI” cũng chứng tỏ được sự phổ biến không thua kém.

Hãy cùng thưởng thức màn trình diễn “MR. TAXI” tối nay dưới đây.


------------------------
Source: Soshified, Mr9Forever2@youtube
Written by: bhost909@soshified
v-translated by: Ssun@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top