Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

[19.12.11]Những chàng trai của SNSD "Dangerous Boy" thách thức với Street Jam



Dangerous Boys sẽ thể hiện tài năng của mình trong cuộc thi nhảy Street Jam.
Trong show truyền hình mới nhất của đài JTBC “SNSD and Dangerous Boys” được phát sóng vào ngày 18-12, các cô gái SNSD Dangerous Boys đã có cuộc gặp mặt đầu tiên.

YoonaHyoyeon đã trở thành phụ trách của Hwang Yong Hyun, trong khi Sooyoung Tiffany là phụ trách của Park Kyung Kyu, Sunny với Kim Sung Hwan, SeohyunTaeyeon phụ trách Kim Hoi Hoon, Jessica Yuri phụ trách Gu Ji Soo.

Dangerous Boys, những chàng trai do SNSD phụ trách, đã được đưa đến và ở trong một phòng tập nhảy cũng là nơi sẽ diễn ra Street Jam. Street Jam là một cuộc thi được tổ chức như một thể loại đường phố và là nơi mà các vũ công B-boy tại Hàn Quốc cạnh tranh với nhau.. Cuộc thi đã được tổ chức 9 lần trong năm nay.

Hyoyeon cho biết “chỉ những người có kỉ năng nhảy tuyệt vời mới xuất hiện trong cuộc thi này”, “số lượng thành viên tham gia vào chương trình gia tăng rất nhìu”, và “nếu Hyoyeon đã cho biết nó lớn như thế nào thì mức độ canh tranh ở đó cũng lớn như vậy. Điều gì xảy ra nếu các chàn trai đến đó thi đấu và chán nản trở lại”.


Chủ tịch Kang Yong của trung tâm Tư vấn tâm lý Hàn Quốc cho biết “các chàng trai sẽ có được tinh thần đoàn kết, ý thức về thành tích, sự tự tin và niềm hy vọng thông qua các điệu nhảy”. Và đó cũng là điều mà chương trình đang hy vọng đạt được.


Source: korea.com
V-Translated by lovesoshi@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top