Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012

FlicFlac: Phần mềm convert nhạc siêu nhẹ - siêu nhanh hỗ trợ Lossless


Khi công nghệ ngày càng phát triển nhanh đến chóng mặt, việc chuyển đổi file càng ngày càng trở nên quan trọng đối với những người chuyên sử dụng smartphone, tablet, máy tính và các thiết bị cầm tay khác. Tuy nhiên, họ lại hay gặp phải một số rắc rối do bị hạn chế cài đặt phần mềm ở một số nơi, ví dụ như máy tính của công ty chẳng hạn. Trớ trêu thay, lúc đó họ lại vừa tìm thấy một bài hát nhất thiết phải được copy vào máy MP3 hoặc điện thoại của mình ngay lập tức. Trong những hoàn cảnh như thế, hãy yên tâm vì đã có một trợ thủ đắc lực như FlicFlac.
flicflac-phan-mem-convert-nhac-sieu-nhe-sieu-nhanh-ho-tro-lossless
Cửa sổ giao diện chính của chương trình
Không cần cài đặt, download dễ dàng và sử dụng thuận tiện chính là những ưu điểm của phần mềm convert audio này. FlicFlac hỗ trợ chuyển đổi giữa các định dạng FLAC, WAV, MP3, OGG và APE với bit-rate và chất lượng do người dùng tùy chọn. Một giao diện đơn giản không chỉ cho phép bạn chọn file từ folder mà còn có thể kéo file đó và thả trực tiếp vào nút Select or Drop Files.
Bạn cũng cần lưu ý một điều: Phải chọn format đích trước khi kéo thả hoặc chọn file nguồn để convert. File thành phẩm sẽ được để chung vào folder của file gốc, và bạn sẽ phải chọn xem có xóa file gốc đi hay không. Nút Settings nằm ở góc dưới cùng bên phải cửa sổ giao diện cho phép bạn thực hiện một số tùy chỉnh, bao gồm cả chọn lựa chất lượng file MP3 xuất ra.
FlicFlac là một phần mềm nhỏ, nhẹ và không tốn quá nhiều bộ nhớ đệm của máy tính khi bạn convert giữa nhạc lossless và lossy. Tất cả những gì bạn cần là nắm được cách tận dụng khả năng chuyển đổi của nó. Quá trình load file thực thi sẽ không làm máy tính của bạn chậm hơn là bao. Ngoài việc chuyển đổi từ định dạng này sang định dạng khác, FlicFlac còn cho phép bạn chuyển đổi file audio sang định dạng cũ với bit-rate khác.
flicflac-phan-mem-convert-nhac-sieu-nhe-sieu-nhanh-ho-tro-lossless
Cài đặt tùy chỉnh chất lượng file MP3 xuất ra
FlicFlac tương thích với Windows XP, Windows Vista, Windows 7 and Windows 8.
Download FlicFlac miễn phí tại đây.

Hãy là người truy cập lịch sự !!!!
Hãy nhấn "like", "thank" hoặc "comment" bài viết nếu thấy hữu ích và cần thiết cho bạn !!!
Hãy truy cập và góp ý chia sẻ để Diễn đàn Blog TaPhiet_KC được phát triển hơn !!
mong đây sẽ là nơi cho các bạn vui chơi giải trí , học hỏi và chia sẻ kiến thức IT cho các bạn và cho mọi người đam mê công nghẹ và ứng dụng công nghệ !!!!!!!!

Chúc các bạn thành công !!!
Mọi chi tiết Xin liên hệ Ban quản trị Blog
Mọi sự trợ giúp trực tiếp xin liên hệ :
Email: taphietit@ymail.com
Yahoo: moitinhdaucuatoi_viet_hy@yahoo.com
Gmail: taphietit@gmail.com
Mobile: 0987530288
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top