Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2011

Staff Kwangdong(Vita500) nói về ấn tượng của từng thành viên



Jessica:
Trong phần phỏng vấn ngắn,nhìn thấy cô ấy thẹn thùng và cười thật là đáng yêu.Tôi nghĩ lí do mà cô ấy có tên là công chúa băng giá là vì tính nhút nhát trước người lạ và đôi mắt cô ấy lúc nào cũng mở rất to ^^.


Yuri:

Đối với tôi,thành thật mà nói,tôi rất thích đoạn quảng cáo của Yuri vì nó ngập aegyo^^.Khi cô ấy làm aegyo như kiểu :'Hãy đến thăm chúng tôi nhé' tôi có cảm giác cần phải đi mua ngay 1 chai Vita500.
Yuri cũng khá cao~ giống như ánh nắng tỏa ra từ gương mặt cô ấy mỗi khi cô ấy cười ~ tôi nhìn thấy cô ấy rất gần,và cô ấy không gầy lắm nhưng có vẻ rất khỏe mạnh và dường như đó là 1 cô gái có tính cách tuyệt vời.

TaeYeon:

Tôi nghe người ta nói là da của TaeYeon rất là đẹp~Tôi nhìn thấy cô ấy ngay phía trước,thật sự là không có một khiếm khuyết nào^^ Và còn nữa ...hmm... Tôi luôn nhìn thấy họ trên TV.nhưng khi gặp họ ở ngoài tôi thật sự ngạc nhiên vì họ rất đẹp.Có một số thành viên nhìn trên TV nhìn không được xinh nhưng ở ngoài thì thật sự đẹp hơn rất nhiều.
Tất cả nhân viên nam của buổi ghi hình đều nói rằng các cô gái rất đẹp và ánh mắt của họ như có hình trái tim vậy ^^

Tiffany:
Tôi đã quên mất Tiffany^^ Tôi vẫn còn nhớ cô ấy nói Hi với mọi người và dĩ nhiên cô ấy có đôi mắt cười đẹp nhất~ là một cô gái rất xinh mỗi khi cười

SooYoung:
Tôi gặp SooYoung đầu tiên...rất cao và gầy nên tôi cảm thấy rất ghen tị ㅋㅋnhưng cô ấy gầy quá ㅠㅠ nên tôi lại cảm thấy tội nghiệp,cô ấy cười rất nhiều,giống như búp bê vậy và rất hoạt bát...chân,tay khẳng khiu của cô gái này...tôi vẫn không quên được.


SeoHyun:

Cô ấy là thành viên mà tôi yêu thích.Cô bé có dáng vẻ nữ tính và trầm cho nên tôi đã nghĩ cô ấy rất tuyệt.Nhưng không ~ ngoài đời !! thật sự là một nữ thần ~ cách cư xử rất nhã nhặn lịch sự,cô ấy là người mà tôi ngày càng thích.

YoonA:
Tôi sẽ viết những gì mà tôi có thể nhớ ^^ YoonA ~ohohoho cô ấy là một nữ thần ^^ thật đấy...dù đã trang điểm rồi nhưng cô ấy vẫn rất đẹp giống như mọi người đã nói.

Sunny:
Chỉ còn Sunny phải không?^^ Sunny cũng là 1 thành viên mà tôi thích,cô ấy thấp người nhưng tràn ngập aegyo,và mắt cười của cô ấy cũng rất quyến rũ nữa ~ cô ấy cũng rất giỏi diễn xuất .

HyoYeon:

Tôi nghĩ cô ấy là người có gương mặt nhỏ nhất ^^ và tôi cũng nghĩ cô ấy là người ít ăn ảnh nhất khi lên TV bởi vì cô ấy rất đẹp và gầy khi tôi gặp ở ngoài đời.

SNSD hiện nay đang làm đại diện cho Vita500 ở Hàn Quốc,nhưng vẫn chưa có quyết định về việc vita500 với hình ảnh SNSD phân phối ra nước ngoài hay không.Cho nên khi nào chuyện này được quyết định,tôi sẽ nói cho các bạn biết ngay.Vì đây không phải là vấn đề mà tôi có thể tự quyết được nên hãy cùng chờ nhé !


Translated by 오이사랑싴
Credit: @kwangdongpharm and @cucluvsic on twitter
Vietnamese translation by TeSic@soshivn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top