Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2011

Bắt đầu là 9 và giờ vẫn là 9


Chào mọi người ~ Lại một ngày mệt mỏi nữa trôi qua, nhưng Soshi chính là vitamin của tôi! (hôm nay tôi đã uống Vita500 haha). Đã một khoảng thời gian nghỉ dài trong hoạt động của SNSD,,,nhưng bây giờ tôi đang cảm thấy rất vui! luôn có một khoảng lặng trước các cơn bão ~ các bạn biết mà 



Chúng ta đã có tin đồn và tôi nghe nói rằng các cô gái và SM đang chăm chỉ làm việc "gì đó"

*

Tôi yêu thích tìm hiểu về lịch sử kpop, bên cạnh đó tôi từng nghe về những câu chuyện sau thập niên 80 và những thần tượng hồi đầu như Sobangcha, từ kiến thức của các samcho mà tôi biết. Do vậy tôi luôn nhìn bản thân như một nhà sử học, nó khiến tôi có hệ thống và một cái đầu lạnh cùng một chút giữ khoảng cách cho dù tôi có yêu thích kpop rất nhiều. Có lẽ đó là lý do tôi chưa từng là fan của nghệ sỹ nào, kpop hay những nhạc khác. Cho đến khi 9 con người nghịch ngợm đó cùng xuất hiện...^^

Với tất cả những gì tôi từng thấy trong kpop trong những năm tháng qua, tất cả những câu chuyện tôi được nghe.. Tôi chưa từng thấy một tình bạn nào sự gắn kết như 9 cô gái ấy có được. Chúng ta không gọi đó là hoàn hảo. Các cô gái cũng cãi nhau chứ, họ có những quan điểm khác biệt. Nhưng đến cuối cùng họ vẫn luôn ở bên nhau. Nó rất thực tế và rất con người, những liên kết yêu thương đó cứ lớn dần lên.

.

Có nhớ rằng những lời cuối các cô gái nói ở buổi chụp tại Phuket, rằng họ hạnh phúc khi ở cùng nhau lúc ấy, Rằng họ sẽ khiến nó trở thành những kỷ niệm khó quên và chỉ mình họ có thể yêu và cất giữ.

Nhân viên tại Phuket đã thực sự ấn tượng với tình bạn của các cô gái, Thậm chí ông đã thốt lên rằng ngày nào đó mình muốn có được một nhóm bạn như vây. Ông thấy rằng so với từng cá thể, thì cả 9 người khi ở cùng nhau họ mạnh mẽ hơn cả. Ông đã tiếp tục công việc của mình với các cô gái cho những dự án tiếp theo và bản thân ông có rất nhiều điều để nói về họ.

"... với những kinh nghiêm của tôi trong đánh giá này, các cô gái là những người duy nhất cổ vũ và quan tâm đến nhân viên chúng tôi."

" Họ không thể là những ngôi sao mà không có lý do của nó. Không biết phải nói sao, Tất cả chuyện đó có được bởi vì họ là những cô gái có các nguyên tắc căn bản."

"...Một nhóm nơi mà từng cá thế chăm lo đến thành viên khác, luôn đặt lợi ích của một đội lên đầu tiên, như cuộc sống của họ phụ thuộc vào điều ấy...thật không dễ gì để bạn tìm thấy một nhóm nào như thế ở bất cứ đâu trong xã hội này."


Có tin đồn ở trang DC Taeyeon Gallery, người mà họ tin rằng đó là nhân viên hay manager trong SM. Ông ấy đã một lần rò rỉ bí mật của thông tin Gee, Bình thường thì ông ấy hay nói bóng gió và bí mật. nhưng một lần ông ấy đã đăng những từ như:

"Các cô gái Soshi thân thiết còn hơn cả chị em. Tôi có thể khẳng định nó với cuộc sống của mình."

Có một thực tế rằng chưa từng có một nhóm nhạc nào ở kpop mà có rất nhiều tài khoản và clip nói về tình bạn của họ như vậy. Bắt đầu với con số 9 và đến giờ vẫn chính xác 9 người.

Một phóng viên gần đây đã lưu tâm đến sự nổi tiếng của Kpop và đã nói về những cô gái SNSD như thế này,

"SNSD có 9 thành viên, bạn nghĩ có gi khả quan để 9 cô gái cùng tuổi có thể sống ngần ấy thời gian cùng nhau chứ? lẽ dĩ nhiên là không thể, nhưng thực tế họ thực sự đã đi được như vậy. khá đáng sợ đấy."

Mẹ của Taeyeon đã nói với fan về sự thân thiết của các cô gái như gắn kết từng ngày, Taeyeon từng nói với mẹ rằng các cô gái đã có những lo sợ về khoảng thời gian họ tiến Nhật ra sao, nhưng họ cũng thích thú và coi nó như một thử thách mới, Hơn nữa điều đó lại khiến họ tâm sự với nhau nhiều hơn và Taeyeon yêu cảm giác đó. Rồi Taeyeon nói với mẹ rằng không cần phải lo lắng cho 9 đứa chúng con. vì tụi con luôn làm việc chăm chỉ". Trong khoảng thời gian cuối năm ngoái và đầu năm nay đã có những chuyện khiến cho các cô gái gắn kết với nhau chặt chẽ hơn, Taeyeon đã không muốn nói với mẹ cô điều đó là gi, chỉ nói rằng " Đó là chuyện của chúng con" ~

đó chính là các cô gái của chúng ta.

Vượt qua những khó khăn, SoshiBond luôn nổi lên chiến thắng cho những điều tốt đẹp hơn. Năm nay cũng vậy. Không, tôi nghĩ rằng năm nay sẽ luôn tuyệt vời hơn trước,

SNSD bước tới 2011.


credit: silis7noy2@soompi.com
trans:trinhsk
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top