Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2011

[04.03.11]Seohyun có trao nụ hôn đầu tiên của mình cho Yonghwa hay không?

Trong chương trình MBC “We Got Married (WGM) Season 2″ sẽ được phát sóng vào ngày 05 tháng 3, một mối quan tâm lớn của các fan và khán giả về việc liệu cặp vợ chồng ảo có thực sự sẽ có một nụ hôn trong chương trình này hay không.


Trong tập này sẽ tiết lộ những khoảnh khắc chụp ảnh cưới của đôi vợ chồng. YongSeo trông giống như một cặp cô dâu – chú rể thực sự khi mà Yonghwa trông lịch lãm trong bộ vest của mình còn Seohyun không khác gì một thiên thần đang khoác lên mình chiếc váy cưới.

Đặc biệt ở trong một tấm hình, Seohyun đã mặc một chiếc váy cưới màu hồng cùng với một dải băng đeo đầu và Yonghwa mặc một bộ vest màu đen với một chiếc nơ màu hồng, đứng ở tư thế mà Yonghwa đẩy một chiếc xe đạp trở đầy khoai lang cùng với Seohyun và cô ấy đang nắm chặt tay của anh. (* Tôi tin rằng đây sẽ trở thành tư thế nổi tiếng cho các cặp vợ chồng trong tương lai).

Trong khi đó, 2AM Im Seulong và MC Kim Nayoung đã đến thăm sân khấu của buổi chụp hình và trong khi ăn bữa ăn nhẹ với họ, cô nói, “Bây giờ, chắc cậu cần phải súc miệng, phải không?”, họ gợi ý rằng cả hai nên hôn nhau sau đó và cặp vợ chồng YongSeo đã cảm thấy xấu hổ ngay sau khi nghe lời nhận xét này.

Các cư dân mạng đã nhận xét, “Ngoại trừ khoai lang trên xe đạp, tôi không thể nhìn thấy bất cứ điều gì khác”, “Tôi hy vọng hai người bọn họ thực sự yêu nhau “, “Tôi muốn nhìn thấy họ hôn nhau như Jo Kwon và Ga In”, “Thật là một sự kết hợp hoàn hảo. Tôi muốn nhìn thấy nhiều hình ảnh hơn nữa”etc.
Hãy đón xem tập này vào ngày 5/3 tới....
V-Trans : Banana S0ne@Glaso9
Source : fanwonder
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top