Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2011

[Tin gì ?] 'Làm chuyện ấy' mặt đối mặt - Để hiểu nhau nhiều hơn


Có một tư thế yêu mà mặt bạn và chàng gần như chạm nhau để có thể cảm nhận từng hơi thở gấp gáp của đối phương.

Khi 'yêu', bạn thường lo lắng rằng bạn và chàng hơi xa nhau quá, thường anh ấy sẽ ngồi hay đứng khiến bạn và chàng chỉ chạm vào nhau ở điểm 'nhạy cảm', thế nhưng giờ thì bạn không phải lo lắng về điều đó, có một tư thế yêu khiến bạn thật sự gần gũi và cảm nhận được cơ thể vạm vỡ cùng bờ vai săn chắc của chàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá tư thế yêu mặt đối mặt sau đây.

Cách thực hiện:

Người nữ nằm trên giường hay trên sàn nhà, hay chân quỳ gập về phía sau, hai tay giơ lên trên phía đầu, người nam nằm lên người người nữ, hai chân buông lỏng, cho tay xuống phía dưới vai chàng để khẽ nâng người cô ấy tiến sát về phía mình. Vì chân nàng đã gập nên nó là điểm tựa khiến cho cơ thể của bạn và người nữ gần nhau hơn.

ChoiBlog.TK
Mặt bạn và chàng gần như là đối diện trong tư thế 'yêu' này (Ảnh minh họa)
Giữa lúc yêu, bạn có thể hôn xuống ngực và môi nàng, bình thường những tư thế yêu kia khiến bạn không thực hiện được điều đó thì ở đây, bạn hoàn toàn thoải mái và dễ dàng làm điều đó.

Lý do được yêu thích:

Đây là một tư thế 'yêu' khá đơn giản và dễ thực hiện, bạn có thể làm nó ở trên giường hay sàn nhà tùy ý. Người nữ cũng không cảm thấy khó khăn gì với tư thế này vì nó khá giống truyền thống, chỉ khác là bạn gập chân về phía sau, vì thế phải cố gắng xòe đùi của mình ra để chuyện 'yêu' được dễ dàng. Ngoài ra, bạn sẽ cực kì gần gũi chàng và cảm nhận được từng hơi thở cũng như sự gấp gáp của anh ấy khi chàng nằm lên người bạn.

eva.vn

ST:
http://www.blog4teen.net/2011/03/lam-chuyen-ay-mat-oi-mat-e-hieu-nhau.html
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top