Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2011

[09.07.11] Khán giả thích thú với phụ đề trên Infinity Challenge


Phụ đề hài hước độc đáo của ‘Infinite Challenge” lại một lần nữa khiến mọi người bật cười.

Vào ngày 9/6, MBC Infinity Challenge đã phát sóng một sự kiến trực tiếp gọi là ‘Họat động trở lại của Jo InSung – Những thứ xảy ra ở Misari’
Trong suốt buổi phỏng vấn, Jo InSung đã nói rằng anh là fan lớn của ‘Infinity Challenge’ và giải thích rằng, “(Trong quân đội) so với xem các nhóm nhạc nữ, thì tôi dành nhiều thời gian để xem ‘Infinite Challenge’ hơn”
Vào ngay lúc đó, phụ đề đã xuất hiện ngay dưới màn hình, viết rằng “Các bạn có đang xem cái này không….SNSD?”. Dòng phụ đề này đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của người xem đài.
“Các bạn có đang xem cái này không?” là một câu nói nổi tiếng được Infinity Chanllenge sử dụng. Nó đã được dùng khi thành viên của Infinity Challenge Jung HyungDon chỉ ra những thiếu sót trong phong cách thời trang của Big Bang G-Dragon. Nó cũng đựơc dùng để kích động các nghệ sĩ khác bất cứ khi nào các thành viên cảm thấy họ vượt trội và tự tin hơn các thành viên khác.
Cư dân mạng những người đã xem chương trình này đã nhận xét rằng, “Sau tất cả thì đó chính là Infinity Challenge”, “Dòng phụ đề với sự hài hước”, “Tình yêu của Jo InSung hướng đến Infinity Challenge” và “SNSD sẽ cười ngặt nghẽo khi họ xem cái này”, etc

Theo glaso9 
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top