Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2011

[10.07.11] Girls’ Generation được chọn cho CF LG U Plus


Girls’ Generation được chọn cho CF LG U Plus.
LG U Plus gần đây đã tiết lộ phiên bản CF thứ hai “thay đổi  Lịch sử” trong đó có Girls’ Generation với lần biểu diễn tại Châu Âu của TOWN LIVE in PARIS. CF được sản xuất như là một phần của “thay đổi  Lịch sử” một loạt bài được tạo ra bằng cách chỉnh sửa những điểm nổi bật màn trình diễn của Girls’ Generattion, đã thu hút được sự quan tâm tại channel của SMTOWN ở youtube.


Thông qua CF, LG U Plus đã tìm cách lấy những góc của Kpop fan châu âu. Bằng cách đó, họ đã cố gắng để phản ánh được hình ảnh của Girls’ Generation, những người đứng đầu các cơn bão Kpop trong nghành công nghiệp âm nhạc Châu âu. Video này nổi bật với quá trình chuyển đổi từ sự khác biệt của những người hâm mộ đang gào thét dữ dội cho Cliff Richard tại một buổi concert 42 năm về trước, cho đến những người hâm mộ đang la gào thét dữ dội cho Girls’ generation trong buổi concert của SMTOWN LIVE in PARIS.
Thông qua video này, bằng chứng về sự càng quét của làn sóng Hallyu trên khắp châu âu là một ví dụ điển hình. Ý nghĩ đằng sau video này cũng giống như cách những người Châu Á sẽ phát điên về những phong tục phương tây , làn sóng Hallyu bắt đầu nắm quyền kiểm soát từ nguồn gốc nhạc pop, Châu Âu. LG U Plus, đã luôn được xem là cuối cùng trong thị trường 3D, thông qua sự bắt đầu của thời đại LTE, đảo ngược lịch sử của viễn thông di động và xuất hiện lần đầu tiên.
Bạn nghĩ sao về phản ứng của những người hâm mộ trong đoạn video này?



Theo glaso9
Reup by Sin @snsdv.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top