Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2011

[10.07.11] Kenshi Hamamoto hoàn tòan ngạc nhiên, xin lỗi vì gọi SNSD là nhóm nhạc thần tượng

Ngày 30/6, Kenshi Hamamoto đã viết trên blog của mình, “tôi bắt đầu quan tâm (đến họ) kể từ mùa thu năm ngoái” và “sau khi xem PV Mister của Kara”, tôi cảm thấy rất thú vị vì vậy tôi đã tìm hiểu về K-pop. Tôi đã ngay lập tức bị thu hút bởi SNSD khi tôi nhìn thấy họ. Họ có những bài hát và PV rất hay. Mặc dù trước đó tôi không đến các thần tượng, nhưng đây là lần đầu tiên tôi nói về điều này.”

Ông cũng đã viết ” hôm qua tôi đã đi đến buổi biểu diễn mà tôi thực sự mong muốn. Nhìn thấy rõ khuôn mặt của họ từ vị trí chỗ ngồi tốt, tim tôi thực sự phấn khích. Tất cả 9 người họ đều rất đẹp. Mặc dù tôi là fan hâm mộ của Taeyeon và Tiffany, nhưng tất cả họ đều rất đẹp bởi vì mỗi người đều có những nét độc đáo riêng. Tôi nghĩ rằng Hyoyeon trong buổi diễn trực tiếp ngày hôm qua thì rất tuyệt so với những gì tôi đã xem trên video.”

Ngoài ra ông còn nói thêm “Tôi đã thay đổi suy nghĩ trong khoảng khắc bắt đầu màn solo. Gì thế này? Đây là những thần tượng nữ. Tôi không thể tin là họ đến từ Hàn Quốc. Thật sự rất tuyệt, mỗi thành viên có thể thực hiện những mà solo hát và nhảy rất tốt.

Tôi không thể nói nên lời khi những màn trình diễn tuyệt vời cứ tiếp nối nhau. Thế nên đây là những gì chúng ta gọi là hoàn hảo. Nhiều hơn những gì chúng ta có thể tìm thấy ở một nhóm nhạc thần tượng. Tôi bắt đầu cảm thấy tiếc cho họ khi họ được gọi là thần tượng. Họ không chỉ là một vũ công hay một nhóm nhạc”

Cuối cùng ông nói ” Là một người sống với âm nhạc giống như họ, tôi thậm chí cảm thấy một chút lo lắng cho bản thân mình khi tìm hiểu rằng họ đã có bao nhiêu kinh nghiệm. Tôi không thể tin rằng 9 cô gái trong độ tuổi 20 có thể làm những điều kì diệu như thế. Bao nhiêu thời gian họ đã dành để có thể đưa ra những vũ đạo và các bài hát, bao nhiêu năng lượng và sức khỏe mà họ đã hy sinh cho những lịch trình diễn,v à bao nhiêu căng thẳng họ đã trải qua để phấn đấu ở nước ngoài, câu trả lời cho những câu hỏi này đã vượt quá sự tưởng tượng của tôi”

Ông cũng nói thêm ” Tôi tôn trọng tất cả 9 cô gái này. Tôi nghĩ rằng họ đã phải cố gắng nổ lực hơn rất nhiều người khác trong những năm làm việc cực khổ của mình. Nhờ điều này tôi cũng đã có đông cơ để cố gắng hơn. Trong tương lai tôi muốn tiếp tục xem những buổi biểu diễn trực tiếp của SNSD, họ thật tuyệt vời”


Theo glaso9
Reup by Lucky @snsdv.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top