Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2011

[18.07.11] KBS giải thích rằng SNSD và F(x) là những khách mời ban đầu của chương trình

Hôm qua, đã có những suy đoán về việc hủy bỏ bất ngờ sự xuất hiện của JYJ trên KBSbroadcast.

Ngày 17 tháng 7, người đại diện của KBS Jeju đã tiết lộ rằng JYJ sẽ xuất hiện trên chương trình đặc biệt của họ, nhưng "New Seven Wonders" đã hủy bỏ tin bởi SNSD và f(x) là những khách mời ban đầu của chương trình.

"Ban đầu , SNSD và f (x) sẽ có kế hoạch xuất hiện , nhưng họ đã bỏ qua do lịch trình bận rộn của mình.
Tuy nhiên, trong giai đoạn cuối cùng để chuẩn bị phát sóng , sự xuất hiện của họ là hoàn toàn có thể ... Cân nhắc về 1 số vấn đề trước đây , khi chúng tôi giới thiệu một loạt các ngôi sao đến các người dân địa phương, chúng tôi đã xem xét về những gì mang lại nhiều hiệu quả nhất ... Chúng tôi muốn bày tỏ lời xin lỗi lớn đến đại diện của JYJ ".

Spring Summer Fall Winter vẫn sẽ được diễn ra theo kế hoạch. Tuy nhiên, ngoài các nghệ sĩ như SNSD, f (x) , dự kiến sẽ có một ca sĩ opera xuất hiện . "

Đại diện của một trong những đội chủ nhà của sự kiện, chính quyền địa phương của đảo Jeju đã tiết lộ:

"Chúng tôi không biết rõ về điều này. Với những kỹ năng và quyền hạn , chúng tôi muốn bỏ một người nổi tiếng? Đây là một điều gì đó được tổ chức bởi KBS Jeju. Chính quyền địa phương đã thông báo với hội đồng quản trị của chúng tôi rằng họ đã nhận được vô số những ý kiến góp ý liên quan đến sự kiện này . Tuy nhiên, đây không phải là một điều gì đó mà chúng tôi đã làm. "

Chính quyền địa phương cũng chia sẻ mối quan tâm của họ đến những ảnh hưởng xấu về vấn đề phiếu bầu cho đảo Jeju trong quá trình lựa chọn 'New Seven Wonders'.

Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn


Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top