Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2011

[19.07.11] SM TOWN gữi một video để nói cảm ơn đến các fan châu Âu

Sau concert SM TOWN rất thành công gần đây của họ, những nghệ sĩ của SM Entertainment đã quyết định đền đáp lại tình cảm của fan bằng một hành động rất đáng yêu

Để cảm ơn các fan hâm mộ châu Âu của mình khi buổi concert đã thành công ngoài dự đoán, một đoạn video cảm ơn đã được sản xuất bởi tất cả các nghệ sĩ đã tham gia vào sự kiện này.

Điểm độc đáo của video này là: từ "cảm ơn" được thể hiện trong nhiều loại ngôn ngữ ở châu Âu, để nói lên fan hâm mộ ở nhiều nước khắp nơi đã tham gia sự kiện này.

Những nghệ sĩ như SHINee, f (x), Girls 'Generation, Super Junior và TVXQ đều cầm những mảnh giấy với dòng chữ "Cảm ơn" được viết bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Ngay cả những nghệ sĩ solo như BoA, cũng tham gia quay video này.

(Còn về phần 9 cô gái của chúng ta, nhiệm vụ cảm ơn những người hâm mộ được giao cho 2 cô gái xinh đẹp, YuriSeohyun.)

Bạn có biết đối với tôi, phần tuyệt nhất của video là gì không? Đó là khi Chủ tịch của SM Entertainment , ông Lee Soo Man, cầm một tấm ap phích để cảm ơn các fan hâm mộ. :))






Theo jessicavn
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top