Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2011

[19.07.11] Biên đạo múa Rino Nakasone nói về sự hợp tác của cô và các nghệ sĩ SM

Ngày 08 tháng 7, hai ngày trước khi lễ hội nhảy hip hop "The Groove Big 2011" được diễn ra tại Singapore, Rino Nakasone đã có một cuộc gặp gỡ với xinmsn để nói về sự nghiệp của mình với tư cách như là một nhà biên đạo múa.

Rino Nakasone được biết đến như là người đã dàn dựng rất nhiều ca khúc cho các nghệ sĩ của SM Entertainment, bao gồm cả Girls 'Generation. Một số những bài hát mà cô đã dàn dựng gồm có "Tell Me Your Wish (Genie)", "Oh!", "Hoot" và "MR TAXI".

Để có ý tưởng về một điệu nhảy, cô đã tiết lộ rằng ban đầu cô thường lắng nghe bài nhạc đó "khoảng một trăm lần" trước khi quyết định vũ đạo. Do có liên tục những cuộc họp với các nghệ sĩ, cô đã bắt đầu chia sẻ về ý kiến của mình với một vài người trong số họ. Trích dẫn từ Rino "Những người mà tôi thường nói chuyện về các vũ đạo nhiều nhất là Taemin SHINee, Girls 'Generation Hyoyeon, và f (x) Amber."

Khi được hỏi về vũ đạo mà cô yêu thích nhất , cô đã trả lời đó là "Love Like Oxygen" của SHINee, "Maximum" của TVXQ, đó là những vũ đạo mà cô đã dàn dựng cùng với Shim Jaewon và ca khúc cuối cùng là "Tell Me Your Wish (Genie)" của Girls' Generation . Cô ấy rất ngạc nhiên khi người ta bắt đầu đặt tên cho những vũ đạo mà cô dàn dựng , chẳng hạn như "Điệu nhảy ngoắc chân" trong "Tell Me Your Wish (Genie)".


Theo glaos9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top