Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011

[21.07.11] Girls' Generation – Nhìn giống như những người nổi tiếng của Nhật Bản, “Ai có vẻ giống ai hơn”

Gần đây, đã có nhiều lời bình luận và tranh cãi về việc các thành viên của Girls' Generation nhìn giống như những người nổi tiếng Nhật Bản.

Vào ngày 19, một cộng đồng trực tuyến đã đăng một bài viết cùng với một số hình ảnh nói về chân dung giữa các thành viên Girls' Generation và những người nổi tiếng Nhật Bản.

Girls' Generation Jessica được so sánh với nữ diễn viên, người mẫu Nhật Bản là Ai Kato. Mặt khác, Tiffany được so sánh với một người dự báo thời tiết và diễn viên, Kaito Aiko. Sooyoung được so sánh với nữ diễn viên Aibu Saki, và Yoona với nữ diễn viên Toda Erika. Người đăng bài viết cũng nhận xét rằng các thành viên Taeyeon, Jessica và Yoona dường như có một sự tương đồng kỳ lạ với nhau.

Trong khi một số bình luận ​​còn lại của cư dân mạng cho thấy sự đồng ý của họ, đã có một số người cảm thấy rằng không hề có sự tương đồng giữa những người đã đề cập ở trên.

Bạn có nghĩ rằng họ mang bất kỳ điểm tương đồng nào với Girls' Generation?


Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn


Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top