Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011

[22.07.11] Làm thế nào để fans Nhật phân biệt được các thành viên của Girls' Generation?

Làm thế nào để fans Nhật phân biệt được các thành viên của Girls Generation?
Ngày 21 Tháng 7, tập thứ hai của Mnet "BOOM  K-POP" về các cô gái Girls 'Generation đã được phát sóng. Để phân biệt 9 thành viên xinh đẹp của Girls 'Generation, người hâm mộ Nhật Bản đã tách các cô gái thành ba nhóm khác nhau mô tả rõ nhất và nêu bật cá tính của họ. 



Các cô gái được đặt trong ba nhóm, nhóm còn được gọi là người giám hộ trên trời của Phật giáo, nhóm "Distinctive Personalities" (cá tính riêng biệt) và nhóm "The Americans" (người Mỹ).

Các thành viên Taeyeon, Yuri, Sooyoung,  Yoona đã được chọn vào nhóm "4 Devas" vì họ là những người phổ biến hơn và dễ nhận biết nhất đối các fan hâm mộ Nhật Bản. Yoona với diện mạo vô cùng xinh đẹp và hình ảnh dễ thương đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ -  Yoona cũng là thành viên được mến mộ nhất tại Nhật, trong kh Taeyeon được công nhận với giọng hát xuất sắc. "Black Pearl" Yuri bắt mắt với làn da rám nắng và tràn đầy sức thu hút, Sooyoung được đánh giá là thành viên thông thạo ngôn ngữ Nhật Bản nhất trong nhóm.

Trong khi đó, các thành viên Sunny, Hyoyeon và Seohyun hình thành nhóm "cá tính riêng biệt". Điều này chủ yếu là do phẩm chất đặc biệt nổi bật của họ. Lối sống lành mạnh, tươi trẻ của Seohyun được biết đến ngay cả các fan hâm mộ Nhật Bản, và cô ấy nổi tiếng là một cô gái rất coi trọng việc chăm sóc sức khỏe. Người hâm mộ cũng yêu mến Sunny bởi tính cách thú vị dễ thương, trong khi Hyoyeon lôi cuốn với kỹ năng vũ đạo mạnh mẽ và tự nhiên đã để lại một ấn tượng sâu sắc đối với người hâm mộ.

Cuối cùng, nhóm "người Mỹ" tất nhiên là bao gồm các thành viên Jessica và Tiffany. Sinh ra và lớn lên ở Mỹ, hai cô gái được biết đến với khả năng nói tiếng Anh lưu loát, và được coi là nhân tố mang lại cho SNSD một màu sắc độc đáo và sự rung cảm đặc biệt.



Làm thế nào để fans Nhật phân biệt được các thành viên của Girls Generation?


Theo kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top