Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011

[21.07.11] Tiffany và Yuri sẽ là MC cho ’2011 Incheon Korean Music Wave’

Tiffany và Yuri sẽ là MC cho ’2011 Incheon Korean Music Wave’

Đây là lần thứ ba liên tiếp, Yuri và Tiffany cùng với phát thanh viên của đài MBC, Oh Sang Jin vinh dự được chọn là MC cho ’2011 Incheon Korean Music Wave’ sẽ được tổ chức tại Sân vận động Incheon MoonHak World Cup vào ngày 13 tháng 8 tới đây.

Tiffany và Yuri sẽ là MC cho ’2011 Incheon Korean Music Wave’


Các nghệ sĩ sẽ biểu diễn tại sự kiện hàng năm này là một số trong những nghệ sĩ Kpop đình đám nhất hiện nay như SNSD, 2PM, 2NE1, Kara, Super Junior, Beast, SHINee,  f(x), miss A, T-ara, MBLAQ, CN Blue, FT Island, Secret,  4minute, Sistar, Son Dambi... Concert ’3rd Incheon Korea Music Wave’ được tổ chức bởi sự quan tâm rất lớn đối với nền Kpop trên toàn thế giới trong những năm gần đây và tất nhiên, sự kiện này cũng là một điểm thu hút khách du lịch đến với đất nước Hàn Quốc.

Vé cho buổi hòa nhạc ’3rd Incheon Korea Music Wave’ có thể được mua trực tuyến tại GMarket bắt đầu từ 14:00 KST vào ngày 22 tháng 7 trở đi.

Theo Kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top