Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011

[22.07.11] Oricon ca ngợi màn biểu diễn lôi cuốn của Soshi tại Arena Tour

Oricon ca ngợi màn biểu diễn lôi cuốn của Soshi tại Arena Tour
Concert  Arena Tour tại Nhật Bản của các cô gái SNSD đã đạt được danh tiếng và những lời khen ngợi không ngớt từ các phương tiện truyền thông Nhật Bản.

Vào 21/07 Oricon cho biết: "SNSD đã có concert cuối cùng của họ cho Japan Arena Tour vào ngày 18 tháng 7 tại Fukuoka Marine Messe. 14 concert Arena Tour được dự kiến ​​bắt đầu vào cuối tháng 5 ở Osaka do trận động đất thảm khốc đã thu hút một lượng khán giả khổng lồ là 140.000. Mặc dù các thành viên đang bận rộn chuẩn bị cho việc phát hành Album tiếng Nhật đầu tay của mình, buổi biểu diễn ở Paris cùng các nghệ sĩ SM và  lịch trình khác tại Hàn Quốc, họ vẫn cố gắng sắp xếp hợp lí để hoàn thành các tour diễn thành công rực rỡ".

Concert kéo dài 3 giờ đã có tổng cộng 32 bài hát trong đó bao gồm phần rap của Tiffany trong "Genie", các màn biểu diễn solo của từng thành viên trong nhóm, các bài hát hit của họ tại Hàn Quốc, vv Mặc dù các cô gái nhận được lời khen ngợi cho màn trình diễn live hoàn hảo và sự đa dạng trong phong cách, các phương tiện truyền thông Nhật Bản dường như cũng quan tâm về những giọt nước mắt xúc động của các cô gái. Tiffany, Yuri đã chia sẻ: "Đó là giấc mơ của chúng tôi - dược đem giọng ca tiếng hát đến mọi miền đất nước. Chúng tôi cảm ơn tình yêu của các bạn dành cho chúng tôi". Oricon nói thêm, "nước mắt của các thành viên đã tỏa sáng ngay trong niềm hạnh phúc".

SNSD sẽ bắt đầu concert solo thứ 2 '2011 Girls’ Generation Tour’ vào ngày 23 và 24 tháng 7 tại sân vận động Seoul Olympic.


Theo kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top