Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2011

[04.08.11] Lịch trình của SNSD tại Summer Sonic 2011 được thông báo

Lịch trình của SNSD tại Summer Sonic 2011 được thông báo
SNSD, nhóm nhạc vừa hoàn thành thành công tour diễn vòng quanh Nhật Bản sẽ trở lại hoạt động tại Summer Sonic 2011. Họ sẽ xuất hiện với tư cách là những khách mời đặc biệt tại Tokyo vào ngày 14 tháng 8 tại Makuhari Messe, cùng với nhiều nghệ sỹ khác như Red Hot Chili, Peppers, X Japan, etc,...

Thời gian biểu diễn trên sân khấu của các cô gái vừa được công bố trên website chính thức của Summer Sonic. Họ sẽ là nghệ sỹ buổi diễn cuối cùng trên " Moutain Stage", bắt đầu từ 9h tối ( JST). Các nghệ sỹ khác cũng tham gia biểu diễn lần này bao gồm P.i.L.; The Jon Spencer Blues Explosion; Yelle, Gypsy & the Cat; House of Pain; Friendly Fires; Two Door Cinema Club; Yelle; the telephones; Fear, và Loathing từ Las Vegas. Các nghệ sỹ sẽ biểu diễn tại nhiều địa điểm và theo từng phần khác nhau.

Đại diện của Summer Sonic cho biết: " Ban tổ chức của Summer Sonic lần này thực sự ấn tượng về chất lượng trong các màn trình diễn của SNSD, và vì thế nên họ đã mời các cô gái tham gia."

Các thành viên của SNSD cũng tiết lộ : " Chúng tôi thực sự rất thích thú khi có thể đứng trên cùng một sân khấu với nhiều nghệ sỹ tuyệt vời khác đến từ khắp nơi trên thế giới.".


Theo kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top