Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2011

[05.08.11] SNSD YoonA với thử thách leo núi tại LA thay vì Australia

SNSD YoonA với thử thách leo núi tại LA thay vì Australia

YoonA được lên kế hoạch để tham gia vào một thử thách leo núi tại vùng núi ở Los Angeles (LA) vào ngày 8 tháng 8. Thử thách leo núi lần này là một phần của buổi chụp hình quảng cáo ngoài trời cho thương hiệu thời trang Eider.
Theo chủ định của buổi chụp hình, YoonA sẽ không thực hiện hoạt động leo núi song trên thực tế, cô sẽ phải leo trên một bề mặt núi đá lởm chởm thật sự tại LA. Bởi vì điều này, YoonA, người đang rất bận rộn với lịch trình cùng SNSD, đã tham gia khóa tập luyện khoảng 1 tháng trên bề mặt núi nhận tạo tại một trung tâm đào tạo leo núi ở Seoul. Các cô gái gần đây đã được nghỉ ngơi nhưng YoonA đã dành thời gian nghỉ của mình để thực hành leo núi chuẩn bị cho những buổi chụp hình tại LA.

YoonA và diễn viên Lee Minho đã được xếp lịch chụp hình tại Úc nhưng do các vấn đề an toàn liên quan đến biến đổi khí hậu, địa điểm đã được thay đổi thành LA. Bởi lịch trình của mình, YoonA và Lee Minho chỉ có thể tập leo núi cùng nhau lần đầu vào ngày 2 tháng 8.

Một đại diện quan sát YoonA khi luyện tập đã cho biết “ Tôi chắc chắn rằng YoonA rất bận rộn cùng các hoạt động của SNSD song có thể thấy rằng kĩ thuật leo núi của cô ấy khá tốt. Tôi nghĩ rằng cô ấy đã sẵn sàng cho việc leo núi thực sự”.

Gần đây, tấm hình YoonA luyện tập leo núi đã được đăng trên fancafe của SNSD ‘HwaSuEunHwa’ và nhiều web trực tuyến dành cho người hâm mộ và nó đã khiến các fan và cư dân mạng rất thích thú.

Đối với lần chụp leo núi tại LA, YoonA à Lee Minho đã được chuẩn bị đầy đủ các các thiết bị an toàn và những hướng dẫn cũng như thông tin từ các chuyên gia trong lĩnh vực này.


Theo kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top