Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2011

[04.08.11] MissA sửng sốt trước chế độ ăn uống của SNSD

MissA đã thật sự ngạc nhiên khi biết chế độ ăn ăn uống của SNSD trên một chương trình radio gần đây .

..."Tôi nghe nói rằng SNSD chỉ tiêu thụ 900 calo trong một ngày. Bữa ăn của các bạn quả là khác biệt so với các nhóm nữ khác. "

Miss A dường như bị sốc khi nghe về điều đó , họ trả lời : " Bạn có chắc chắn rằng không phải là 900 calo trong một bữa ăn mà là trong một ngày chứ ? ...

Tuy nhiên, chế độ ăn uống của SNSD mà Jeong Sun Hee nói đến là hoàn toàn vô căn cứ khi các thành viên SNSD đã đề cập đến chuyện này trong chương trình "Good Day" của đài MBC vào ngày 30 tháng 6.

Trong chương trình " Good Day " , Yuri đã nói rằng: "Chế độ ăn uống được công bố gần đây của chúng tôi là hoàn toàn vô căn cứ . Chúng tôi đang dùng rất nhiều loại thực phẩm bổ dưỡng và lành mạnh ba lần trong một ngày, trong thời gian chúng tôi làm việc thường xuyên " . Yoona nói thêm: " Chúng tôi thực sự ăn uống rất tốt. Tôi không biết từ đâu mà các bạn biết chế độ ăn uống của SNSD . Chúng tôi ăn rất tốt và khỏe mạnh hơn những gì bạn nghĩ " . Sunny cũng cho biết: " Những người quản lý luôn bị sốc bởi số tiền ăn của chúng tôi. "



Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top