Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2011

[04.08.11] Tiffany: Câu chuyện có thật về một thiên thần

Bản phác họa về một trải nghiệm khó quên của chính người họa sỹ, một câu chuyện đã thật sự xảy ra trên một con phố tại Seoul phồn hoa. Bản vẽ này đã được post lên nhiều năm, nhưng nó chỉ gây một sự chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trên chương trình Mnet WIDE.



Đây là câu chuyện có thật về lần gặp mặt giữa người họa sỹ nọ và một thực tập sinh trẻ của SM Academy, cô gái có tên là “Stephanie Hwang”. Và câu chuyện đã xảy ra trước khi cô gái ấy trở thành Tiffany, thành viên của nhóm nhạc thần tượng Girls’ Generation


~~~~~~~~~


Một ngày mùa đông lạnh lẽo, người họa sỹ trẻ lang thang trên một một con phố nhỏ tại Seoul.
[IMG]


Anh vô tình vấp phải một người đàn ông luống tuổi say mèm và đã ngất xỉu trên hè phố.
[IMG]


Một chút thương cảm, anh rút điện thoại và gọi xe cứu thương. Trong lúc chờ đợi, anh họa sĩ quyết định châm một điếu thuốc.
[IMG]


Bao thuốc lá đã hết sạch, anh thiếu nhẫn nại bước qua cửa hàng tạp hóa phía bên kia đường.
[IMG]


Anh mua một bao thuốc, một lon coffee nóng, và không quên để mắt trông chừng người đàn ông nọ, lúc này vẫn đang bất tỉnh trên hè phố.
[IMG]


Cuộc sống thường nhật vẫn tiếp diễn trên con phố nhỏ. Dòng người vẫn qua lại nhộn nhịp, bận rộn với những rắc rối của chính mình...
[IMG]


Vài ánh nhìn quan tâm, ái ngại cho người đàn ông đáng thương, nhưng tuyệt nhiên không có một bàn tay nào dang ra giúp đỡ.

[IMG]

Anh họa sĩ lạnh cóng, co ro bên mái hiên cửa tiệm tạp hóa, đốt một điếu thuốc, thắc mắc không biết bao giờ xe cứu thương sẽ đến.

[IMG]

Anh vẫn đứng đó nhìn người đàn ông xa lạ, không chú ý đến một cô gái trẻ vừa mới bước vào cửa tiệm tạp hóa. Khi bước ra khỏi cửa tiệm, cô gái vụng về va phải anh chàng họa sĩ.

[IMG]

Cô gái nọ nở một nụ cười như xin lỗi với anh. Bất giác, anh cũng mỉm cười...

[IMG]

Cô gái bước thẳng sang bên đường, đến bên người đang ngất xỉu trên vỉa hè... cô gái cúi người xuống thấp, lấy ra 2 lon coffee nóng, dúi vào đôi bàn tay lạnh cóng của người đàn ông nọ.

[IMG]

Và trước ánh mắt ngạc nhiên của tất cả những người trên con phố nhỏ hôm ấy, cô gái cởi chiếc áo ấm của mình ra và đắp cho người đàn ông đó.

[IMG]

Nhận ra ánh nhìn ngạc nhiên của anh họa sĩ, cô lại mỉm cười...

[IMG]
Cô gái trẻ không có áo khoác, co ro trong cái lạnh cắt da của mùa đông Seoul, ngồi cạnh người đàn ông ngất xỉu bên hè phố...
[IMG]

Và phép màu đã xảy ra, những người qua lại trên con phố nhỏ, từng người từng người một, như được hành động nhân ái của cô gái trẻ khuyến khích, đến gần hai người bọn họ, bằng tất cả những gì có thể, giúp cô gái giữ ấm cho ông lão đáng thương.

[IMG]

Ngay cả cô nhân viên của cửa hàng tạp hóa cũng bước ra, ngại ngùng dúi vào tay cô gái trẻ lon coffee nóng.

[IMG]

Cô gái lịch sự cúi chào cảm ơn. Và lại áp lon coffee ấm lên mặt người đàn ông ngất xỉu...

[IMG]

Xe cứu thương cuối cùng cũng đến, đưa người đang lạnh cóng kia vào bệnh viện.

[IMG]

Cô gái trẻ lặng lẽ chấp tay cầu nguyện một điều gì đó, và rồi cô hòa vào dòng người xuôi ngược trên con phố nhỏ, mất hút trong tầm mắt anh họa sỹ.

[IMG]

Rất lâu, rất lâu về sau, anh họa sỹ đã nhận ra cô gái tốt bụng hôm nào, bây giờ đã là một thần tượng trong nhóm nhạc Girls' Generation.

Các bạn biết cô gái ấy không?
Là người này đây:

[IMG]
Là một idol, Tiffany đã mang lại niềm tin và sự động viên cho rất nhiều người. Hành động nhân ái của cô ngày hôm ấy, không chỉ đã cứu sống một mạng người, mà còn thức tỉnh tri tâm của rất rất nhiều người khác. Tấm áo khoác của cô có thể đã giữ lại chút hơi ấm cho một người đang lạnh cóng, nhưng trái tim cô đã thắp lên trong lòng những người khác một ngọn lửa nhân ái nóng bỏng. Và nụ cười của cô, tôi biết, sẽ còn tiếp tục được lưu giữ trong tâm trí những người đã có mặt ngày hôm đó.

Tiffany đã cho tôi thêm một lý do để giữ vững [niềm tin] vào cuộc sống bộn bề này, để biết được một hành động giản đơn cũng có thể khiến ta [hy vọng] hơn vào tương lai, và để nhận ra rằng, trên đời vẫn còn những thiên thần với đôi cánh giấu đi, lặng lẽ đi giữa chúng ta, đem [tình yêu] đến cho mọi người.




Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top