Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 15 tháng 8, 2011

[16.08.11] Yoona thực thần của SNSD

YoonA, ‘Shikshin’ (thực thần) hàng đầu của SNSD
YoonA người được trao danh hiệu "Shikshin" (Thực thần) trái ngược với khuôn mặt nhỏ và cơ thể mỏng manh. Tuy vậy, mọi người xung quanh cô ấy và ngay cả bản thân YoonA cũng đã thừa nhận nó.

Gần đây, hình ảnh của Yoona ăn với cảm giác vô cùng ngon miệng đã được công bố trên một trang web cộng đồng trực tuyến. Những hình ảnh này cho thấy Yoona đã há to chiều rộng tối đa của miệng cô ấy và ăn cả thìa cơm được thực hiện từ các chương trình truyền hình và phim truyền hình trước đây.

Nữ diễn viên Kim Min Hee một lần tiết lộ trên một chương trình tạp kĩ, "Tôi đã gặp YoonaSooyoung tại một nhà hàng. Tôi thấy họ thực sự rất đẹp và khi họ đến gần và chào hỏi tôi lần đầu tiên. Vì vậy, tôi đã mời họ dùng 1 bữa ăn. Tất cả 4 người trong số chúng tôi đều ăn căng bụng thịt và khi nhận hóa đơn thì chi phí vào khoảng 210.000 won (khoảng 195 USD) ".

Yoona sau đó đã được công nhận là Shikshin hàng đầu trong số các thành viên của SNSD. Đáp lại điều này, Yoona cũng thú nhận, "Khi tôi ở nhà và nhìn thấy những món ngũ cốc trong bữa ăn (ở đây là cơm), tôi tự nói với bản thân mình rằng tôi phải ăn một bữa ăn khác nữa trước khi ăn nó".



Theo Kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top