Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 15 tháng 8, 2011

[15.08.11] SNSD xuất hiện tại Festival Summer Sonic 2011

Shoujo Jidai là khách mời đặc biệt của Festival Summer Sonic 2011 và các cô gái đã có mặt trong đêm thứ hai của chương trình này , họ đã biểu diễn tất cả sáu bài hát gồm : Genie, Mr Taxi, Run Devil Run, Let It Rain, Bad Girl và The Great Escape.

Do sự cố kỹ thuật, ca khúc The Great Escape đã được biểu diễn hai lần, mặc dù âm nhạc đã dừng lại nhưng các cô gái vẫn tiếp tục hát , chính điều đó đã dập tan mọi lời buộc tội cho rằng cấc cô gái lip-sync và chứng minh rằng họ thực sự chuyên nghiệp . Điều ngạc nhiên nhất là ca khúc Gee - bài ​​hát nổi tiếng nhất của họ lại không được biểu diễn.

Các cô gái xuất hiện trong trang phục mới với điểm nhấn là những miếng đệm vai nhô cao , khiến cho bộ trang phục của họ trông rất sang trọng , sự xuất hiện của họ cũng đã thu hút một đám đông khổng lồ.


Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top