Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 15 tháng 8, 2011

[15.08.11] SNSD tham dự sự kiện của Unification Church

SNSD đã tham gia một sự kiện của Unification Church và những người dân Nhật Bản đang phân vân tự hỏi rằng lý do này xuất phát từ đâu.

Vào ngày 12, J-cast News của Nhật Bản đã nói rằng : "SNSD đã đến tham dự chương trình " Chungsim Music Festival " , đây cùng là nơi tổ chức nghi lễ của Unification Church . Và Unification Church đang bị rất nhiều những lời chỉ trích của những người dân Nhật Bản. "

Những người dân Nhật Bản đã tự hỏi tại sao SNSD lại tham gia sự kiện này ? Một Video được quay tại sự kiện này đã được đăng tải lên YouTube đi kèm với nhận xét :"SNSD là một thành viên của Unification Church? "
Một thành viên nghị viện của Unification Church đã viết trên blog cá nhân rằng: "Những người Hàn Quốc không cho rằng Unification Church là tồi tệ bởi họ nghĩ rằng đây chỉ là một tổ chức . SNSD tham gia vào sự kiện này chỉ mang tính thương mại . "

J-cast News còn cho biết : "SNSD không phải là nghệ sĩ duy nhất tham gia vào sự kiện này , 1 sự kiện được tổ chức vào mỗi năm. Đã có nhiều những nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự sự kiện này gồm: Brown Eyed Girls và 2AM và tất cả họ điều không có bất kỳ một hoạt động liên quan nào đến Unification Church ".


Theo glaos9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top