Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 15 tháng 8, 2011

[16.08.11] cả Triều tiên cũng không cưỡng nổi lại sự quyến rũ của SNSD

Triều Tiên cũng bị chìm đắm trong vẻ đẹp quyến rũ của SNSD.

Ngày 16 tháng 8, Radio Free Asia (RFA) đã báo cáo rằng " Như những bài hát của Hàn Quốc và vũ đạo nổi tiếng ở Triều Tiên, các giáo viên giảng dạy vũ đạo của các nhóm nhạc nữ nổi tiếng, và SNSD đã nổi lên ".

Qua một buổi phỏng vấn trong suốt quá trình phát sóng, một thương nhân người Trung Quốc đã đến Triều Tiên nói " Một lần, tôi đã nhận được một lời đề nghị từ một người phụ nữ là mang một đĩa CD của ngóm nhạc Hàn Quốc, SNSD.Đứng giữa trẻ em trong độ tuổi thiếu niên và thanh niên ở độ tuổi 20 sống tại Jung Area, Pyeongyang hay Daedonggang Area, có câu nói " Nếu bạn không thể nhảy trên sàn nhảy thì bạn không được phép vào lễ hội của bọn trẻ ".

Ông nói thêm "Nhóm SNSD và các nhóm nhạc khác ở Hàn Quốc có sức mạnh và tầm ảnh hưởng rất lớn tại Triều Tiên. Lệ phí cho những buổi học vũ đạo là 20$ một tháng, cũng giống như vũ đạo và thanh nhạc, họ được hướng dẫn bởi những giảng viên có kinh nghiệm, Việc giảng dạy được hướng dẫn ngay tại nhà và các phòng tập "



Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top