Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011

[13.09.11] SNSD Hyoyeon thú nhận rằng cô ấy không còn tình cảm với idol bí ẩn

Trong lần tham gia Strong Heart” gần đây nhất, SNSD Hyoyeon thú nhận rằng cô ấy không còn tình cảm với idol bí mật  mà cô ấy đã đề cập trong phần trước nữa.


Hyoyeon đã nói trong phần ghi hình trước, nêu rõ, “ Lần cuối cùng tôi xuất hiện trên “Strong Heart”, tôi đã nói với mọi người là có 1 idol bí mật mà tôi thích, nhưng bây giờ nó không còn nửa”

Cô ấy tiếp tục, “Tôi không còn cảm giác thích người đó nữa. Tôi đã can đảm thú nhận với anh ấy, nhưng dường như anh ấy đã đoán ra đó là anh ấy bằng cách nào đó Bây giờ hình ảnh lý tưởng về anh ấy trong tôi đã tan vỡ.”

Tập này sẽ được chiếu vào ngày 13 trên KST. SNSD Sunny Seohyun cũng sẽ xuất hiện cùng với Hyoyeon.



Nguồn: Allkpop
V-Trans: Maiken La @snsdvn.blogspot.com
E-dit: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top